วิเคราะห์บอล บราซิล คาริโอก้า : มาดูเรร่า-vs-ฟลาเมงโก ( 19 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล คาริโอก้า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟลาเมงโก ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาดูเรร่า-vs-ฟลาเมงโก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาดูเรร่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟลาเมงโก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Jornalista Mário Filho (Maracanã) (Rio de Janeiro, Rio de Janeiro)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาดูเรร่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในความพร้อมจะขาดอนิบัล โกดอย ที่ติดโทษ รวมไปถึงตัวที่บาดเจ็บอย่างเยเฟอร์สัน ควินตาน่า และเอริค คัลวิโย่ และจาห์เมียร์ ฮายก้า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดวางแดนนี่ โฮเซ่น เป็นตัวทำประตู และมีวาโก้ และแม็กนัส เอริคส์สัน และแจ็คสัน ยูอิล ที่คอยช่วยอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟลาเมงโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้พวกเขาน่าจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเช่นเคย และตัวหลักอย่างเอดูอาร์โด เฮนริเก้ กับวินีซิอุส ฌูนิออร์ ยืนคู่หน้าในเกมนี้โดยมีเอเวอร์ตัน ริเบยโร่ กับดาวรุ่งอย่างลูคัส ปาเกต้า ที่เป็นดาวซัลโวของทีมในตอนนี้คอยทำเกมสนับสนุนเช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมาดูเรร่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฟลาเมงโก เช่นกัน และสำหรับมาดูเรร่า เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนฟลาเมงโก ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นฟลาเมงโก ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้ฟลาเมงโก ต่อ 1.5 และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าไม่แพงด้วยซ้ำ ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนฟลาเมงโก ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฟลาเมงโก ต่อ 1.5
ฟันธง : ฟลาเมงโก ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ