วิเคราะห์บอล บราซิล ซีรี่บี : ยูเวนตูเด้-vs-ลอนดริน่า ( 27 ก.ย 61 )

วิเคราะห์บอล บราซิล ซีรี่บี
1.23b70.jpg

ราคาต่อรอง :เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเวนตูเด้-vs-ลอนดริน่า
26a7d3.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตูเด้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3
36680b.jpg406412.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอนดริน่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1
51b09a.jpg6082ef.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Estádio Alfredo Jaconi (Caxias do Sul, Rio Grande do Sul)
72235b.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเวนตูเด้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แฟ้3 ในด้านเกมนี้จะเน้นให้นักเตะเล่นเกมรับไว้ก่อน ด้วยการวางไดโอเนส และ เบอร์ต็อตโต้ ทำหน้าที่สกรีนเกมรับ แล้ววางเลอันโดร ลิม่า กองกลางตัวรุกจอมเก่ง ทิ้งกิลแยร์เม่ เคยรอส ไว้เบื้องหน้าเพียงคนเดียว รวมถึงมีเฟลิปเป้ มาเตอุส และ โทนี ในเกมริมเส้น

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :ลอนดริน่า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้ได้เป็นฝ่ายบุกมาเยือน และผลงานที่ผ่านมานั้น ห้าเกมหลังสุด ผลงานดีมากเลยทีเดียว เพราะฟอร์มที่ผ่านมานั้น สามารถชนะได้ถึง4เกม สะดุดแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น และเกมล่าสุดได้เล่นนอกบ้านเป็นฝ่านชนะ1-0ให้กับแอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ที่เป็นเจ้าบ้าน แต่เกมนี้ของทั้งคู่นั้น จากดูฟอร์มแล้วลอนดริน่ายังคงดูเหนือกว่ามากเลย

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้ายูเวนตูเด้ ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลอนดริน่า ทีมอันดับ9 เช่นกัน และผลงานดูห่างกันมากนักคู่นี้ เพราะต้องยอมรับว่าทีมเยือนลอนดริน่าช่วงนี้ทีมพวกเค้าจัดว่าเหนียวและผลงานก็ดีมาก บวกกับ ในเรื่องความแข็งแกร่งที่มีมากกว่าพอสมควร และยิ่งราคาบอลเปิดมาให้ เสมอ อีกด้วยและเชื่อว่าเกมนี้ทางลอนดริน่า ที่ทำผลงานได้ดีกว่าและมีความที่เหนือกว่าและเชื่อว่าจะบุกมาเก็บชัยได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ :เสมอ
ฟันธง : ลอนดริน่า ชนะ 1-0 หรือ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ