วิเคราะห์บอล บราซิล ซีรี่ บี : สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ -vs- วิลา โนวา ( 17 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล ซีรี่ บี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ -vs- วิลา โนวา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิลา โนวา : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Adelmar da Costa Carvalho (Recife, Pernambuco)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในโควต้าพร้อมชวดลงสนามเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็คงไม่ใช่ปัญหาอะไรมากมายเพราะมีผู้เล่นให้เลือกใช้งานแบบไม่ขาดสายโดยเฉพาะแดนกลางที่เตรียมส่ง เรจิลนัลโด้ เลนิส มิดฟิลด์ตัวยืมที่เพิ่งเซ็นเข้ามาใหม่ลงสู่สนามทันที ส่วนเกมรุกยังคงเป็นสามประสานแซมบ้าอย่าง กาเบรียล, ราฟาเอล มาเกวซ และ โรเจริโอ้ ลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิลา โนวา 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านเกมนี้ขาดตัวหลักหลายรายไม่ว่าจะเป็น หลุยซ์ อัลเวส , เอดิสัน และ ราฟาเอล โซบิส ที่บาดเจ็บทั้งหมดรวมไปถึงที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าอย่าง เฟร็ด ไม่สามารถลงช่วยทีมได้อย่าแน่นอนแต่เกมนี้ จอร์เจียน เด อาร์ร่าสกาเอต้า น่าจะได้ลงตัวจริงในเกมนี้หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเปิดตัวหน้าเป้าเป็น ราเนียล ส่วนแนวรุกจะใช้ โรบินโญ่ , ธิอาโก้ เนเบซ และ จอร์เจียนฯ คอยสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิลา โนวา เช่นกัน และทีมเยือน ห่วยสุดๆตอนนี้แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเอาชนะ ปาราน่า มาได้ก็ตามแต่ก็เป็นการชนะบ๋วยท้ายตารางส่วนเจ้าบ้านสปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ เป็นบอลจอมเสมอเรียกว่าเหนียวใช้ได้เลยยิ่งดูจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางด้านสปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ที่เอาชนะได้เหนือกว่าเกือบทุกครั้ง ราคาบอล เปิดมาให้สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าบดกันไปมาแล้วน่าจะเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่บดเอาชนะไปได้ในที่สุด

เรตราคาเปิดที่ : สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ