วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : ครูไซโร่ vs ฟลูมิเนนเซ่ ( 9 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

ราคาต่อรอง : ครูไซโร่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ครูไซโร่ vs ฟลูมิเนนเซ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ครูไซโร่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟลูมิเนนเซ่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โกแวร์นาดอร์ มากัลแญส ปินโต

วิเคราะห์เจ้าบ้านครูไซโร่ ทีมอันดับที่ 18 ผลงานล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเสมอ อินเตอร์นาซิอองนาล 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า โฉมหน้าของ 11 ตัวจริง จะประกอบไปด้วย เดเด้ ,ธิอาโก้ เนเวส ,เฟร็ด เเละ เปโดร โรช่า และจะได้ตัว เฮนริเก้ กลางรับวัย 34 ปี พ้นโทษแบนคืนสู่ทีม ในขณะที่ คาก้า แนวรับหนุ่มวัย 20 ปีกับ ธิอาโก้ เนเวส มิดฟิลด์จอมเก๋า จะติดโทษแบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟลูมิเนนเซ่ ทีมอันดับที่ 15 ผลงานล่าสุดเพิ่งจะบุกไปเอาชนะ โบตาโฟโก้ 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มีนายทวารวัย 28 ปี โรดอลโฟ้ ที่ติดโทษแบน ส่วน อัลลาน โรดริเกวส กองกลางวัย 22 ปีและ ไคโย่ เฮนริเก้ มิดฟิลด์ฝีเท้าดี ซึ่งติดภารกิจรับใช้ชาติ ทำให้แนวรุกวันนี้ฝากความหวังไว้กับ โยนี่ กอนซาเลซ ที่จะลงล่าสกอร์ให้ทีม ส่วนทางด้านของ มาเธอุส แฟร์ราซ กับ มาสคาเรนญาส บาดเจ็บยังต้องพัก

ทรรศนะ : ครูไซโร่ ผลงานไม่ดีเอาเสียเลย ตอนนี้ไม่ชนะใครมาอย่างต่อเนื่อง และเกมนี้ต้องเจอกับทีมที่เล่นได้สม่ำเสมอมากกว่า อย่าง ฟลูมิเนนเซ่ เชื่อว่าเป็นงานหนักแน่นอน และด้วยความทีมเยือนกำลังมั่นใจมองว่าพวกเขามีลุ้นบุกแบ่ง 1 แต้มได้เป็นอย่างน้อย พร้อมกับเจ้าบ้านที่ยังจะเพิ่มสถิติไม่ชนะใครเอาไว้ได้ต่อเนื่องอีกนัด

เรตราคาเปิดที่ : ครูไซโร่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ