วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : โบตาโฟโก้ -vs- อลาโกเอโน่ ( 21 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โบตาโฟโก้ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบตาโฟโก้ -vs- อลาโกเอโน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบตาโฟโก้ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาโกเอโน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Nilton Santos (Rio de Janeiro)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบตาโฟโก้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในการจัดทัพเกมนี้กุนซือ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี จะวางระบบการเล่น 3-5-2 เอดูอาร์โด้ ซาช่า ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 6 นัดจะออกสตาร์ทตัวจริง แดนกลางใช้ ฌ็อง ลูคัส, คาร์ลอส ซานเชซ กับ ฌ็อง โมต้า เป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลาโกเอโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้จะไม่มี ไอร์ตัน อย่าแน่นอนเนื่องจากเจ็บจากเกมที่แล้วส่วน มาร์ควินญอส ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้าก็ยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้รายอื่นๆไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแนวรุกนำมาโดย แมธทิอุส อเล็กซันโดร กับ เปโดร ส่วนแดนกลางจะใช้งาน ริชาร์ด คอยปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโบตาโฟโก้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอลาโกเอโน่ เช่นกัน และทีมเยือนช่วงนี้ผลงานที่ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นแพ้รวดมา 3 เกมติดแล้วตอนนี้ส่ววนทีมเยือน โบตาโฟโก้ เองอาจจะไม่ค่อยได้แพ้แต่ก็หนักไปทางเสมอซะส่วนใหญ่ จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง โบตาโฟโก้ ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้โบตาโฟโก้ ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนจะอาศัยความได้เปรียบจากศักยภาพและชื่อชั้นที่เหนือกว่าเอาชนะไปได้

เรตราคาเปิดที่ : โบตาโฟโก้ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โบตาโฟโก้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ