วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : บรากันติโน้ vs พัลไมรัส ( 6 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ

 

 

ราคาต่อรอง : พัลไมรัส ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บรากันติโน้ vs พัลไมรัส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บรากันติโน้ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พัลไมรัส : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Nabi Abi Chedid (Bragança Paulista, São Paulo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: บรากันติโน้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยนั่นเอง คาดว่าการจัดทัพวันนี้คงจะมาในระบบ 4-3-1-2 อีกครั้งวาง ฟลาวิโอ้ เพลย์เมกเกอร์วัยรุ่นรับหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมระหว่งกลางและหน้าที่จะมี เอลแบร์ และ โรดริกุนโญ่ ควงแขนล่าสกอร์โดนเฉพาะรายหลังที่นัดล่าสุดเพิ่งยิงประตูได้นั่นเอง

วิเคราะห์ทีมเยือน: พัลไมรัส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านจะไม่มีนายประตูอย่าง วินิซิอุส ซิลเวสเตร ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บและจะเป็น วีแวร์ตอน ที่จะลงรับบทบาทดังกล่าวไม่มีปัญหา ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะเลือกระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง เซ ราฟาเอล, ลุยซ์ อาเดรียโน และ วิลเลี่ยน เป็นสามประสาน ส่วนทีเด็ดแดนกลางจะส่ง รามิเรส เด เปาล่า และ กาเบรียล เมนิโน่ นำทีม

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านบรากันติโน้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมพัลไมรัส เช่นกัน และสำหรับราคาที่เปิดมาให้ พัลไปมรัส ต่อ 0.5 มองดูแล้วมีลุ้นกินเต็มเลยทีเดียวเพราะถึงแม้ระยะหลังพวกเขาจะตึงๆเสมอมา 2 เกมรวดแต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าไม่ธรรมดาไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันเเล้ว ต่างกับ บรากันติโน่ เจ้าบ้านที่ 5 เกมหลังแพ้ถึง 3 และโดนยิงเยอะพอสมควร ดังนั้นการเจอกับ พัลไมรัส ที่เจอกับทีมระดับเล็กๆกว่าทีไรไม่เคยพลาด มองดูแล้วต่อไว้น่าได้กิน วาง พัลไมรัส ยาวไป

ฟันธง : พัลไมรัส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ