วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : อัตเลติโก้ มิไนโร่ -vs- ฟอร์ตาเลซ่า ( 21 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัตเลติโก้ มิไนโร่ -vs- ฟอร์ตาเลซ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัตเลติโก้ มิไนโร่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ตาเลซ่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Est?dio Raimundo Sampaio (Belo Horizonte, Minas Gerais)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัตเลติโก้ มิไนโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ดูพร้อมอยู่โดยจะยังจัด สี่-ห้า-หนึ่ง ลงเล่นเหมือนเกมก่อนนำทีมโดยดายิง ริคาร์โด้ โอลิเวียร่า ได้ร่วมกำลังกับปีก ฮวร คาเซเรส และชาล่า สองปีกอันตรายซ้ายขวาที่กดไปแล้ว5ประตูรวมกัน ส่วนที่ลงไม่ได้ก็มีหน้าเดิมเลยซึ่งไม่ได้กระทบทีมอยู่แล้วอย่างกุสตาโว่ บลอนโก้ กับอูลิสัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอร์ตาเลซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านเกมนี้พวกเค้าจะขาด ฟิลิปเป้ ที่โดนแบนอยู่กับ เอดินโญ่ ตัวหลักที่โดนห้ามแข่ง โดยที่จะลงนั้นก็ยังเป็นชุดเดิมๆในแผน สี่-สาม-สาม จัดแนวรุกครบ โรมานดินโญ่ และเวลลิงตัน เปาลิสต้า และอันเดร ลูอิส ประสานงานแนวรุกตรงนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอัตเลติโก้ มิไนโร่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมฟอร์ตาเลซ่า เช่นกัน และส่วนคู่นี้อันดับห่างกันพอตัวอยู่ เจ้าบ้านแอตฯ มิเนโร่ ก็ดูกำลังมั่นใจหลังชนะรวดมา 2เกมติดในบอลลีกและบอลถ้วย อีกทั้งอันดับยังดูดีกับที่4ของลีก ส่วนทีมเยือนฟอร์ตาเลซ่าเองแม้อันดับจะยังไม่ดีอยู่ที่13แต่ด้วยสองเกมหลังมาที่เอาชนะคู่แข่งมาได้ก็น่าจะทำให้ทีมดูมีอะไรขึ้น กับงานนี้ราคาบอลเปิดมาให้อัตเลติโก้ มิไนโร่ ต่อ 0.5/1 ชั่งใจดูแล้วเสี่ยงวัดต่อไปดีกว่ากับเจ้าบ้านเพราะจากที่เห็นฝั่งของฟอร์ตาเลซ่าเกมเยือนยังดูไม่ดีแพ้มา 3เกมติด แบบนี้โอกาสคว้าชัยเป็นของอัตเลติโก้ มิไนโร่จึงน่ามีสูงเลย

เรตราคาเปิดที่ : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อัตเลติโก้ มิไนโร่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ