วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : โครินเธียนส์ -vs- โกยาส ( 7 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โครินเธียนส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โครินเธียนส์ -vs- โกยาส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครินเธียนส์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกยาส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Arena Corinthians (São Paulo, São Paulo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โครินเธียนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในทีมวันนี้จะเล่นแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง วางหน้าเป้า เมาโร โบซิลเล่ ล่าตาข่ายร่วมกับจอมทัพทีมอย่าง เปรดินนโญ่ ที่ฟอร์มกำลังแรงกดไปแล้ว 4 ประตู กับตัวรุกอีกรายอย่าง เคลย์สัน ส่วนที่ไม่พร้อมลงก็มีแค่ ราล์ฟ กลางตัวรับของทีมที่มาเจ็บไปซะได้ทำให้ต้องปรับทีมจุดนี้จุดเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกยาส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านวันนี้พวกเค้าจะบุกเล่น สี่-ห้า-หนึ่ง เน้นรับไว้ก่อนเพราะทริปเยือนแนวรับมักรั่วนั่นเองเลยเลือกเล่นแบบรัดกุมไป โดยหน้าเป้านั้นยังฝากความหวังไว้ที่ เคย์เก้ ดาวยิงประจำทีม และปีกสองฝั่งซ้ายขวาอย่าง มิชาเอล กับ เลอันโดร บาร์เซีย ลากเลื้อยริมเส้น

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโครินเธียนส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโกยาส เช่นกัน และส่วนบอลบราซิลวันนี้มีเตะคู่เดียวเลยอันดับก็ยังไม่ห่างกันเท่าไร เจ้าบ้านโครินเธียนส์ล่าสุดเตะไป 12นัดมี 20แต้ม มาดีอยู่กับ 5เกมหลังมาไม่มีแพ้ ชนะ3 เสมอ2 ส่วนทีมเยือนโกยาสมีแต้มตามอยู่ 3 แต้มแต่ช่วงนี้ดูพวกเค้าผลงานดรอปลงไปอยู่ 4เกมล่าสุดไม่ชนะใครเลยอีกทั้งเกมนอกรังก็ดูแย่เพราะโดนถลุงมายับพอควร กับงานนี้เรทราคาบอลเปิดมาไม่แพงเท่าไร ยังไงแล้วเชียร์เจ้าถิ่นไปน่าสบายใจกว่ามาก เม็ดแรกหากยิงได้ไวก็น่าไหลยาวได้อยู่บอกเลย ครับ

เรตราคาเปิดที่ : โครินเธียนส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : โครินเธียนส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ