วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรียบี : ปอนเต เปรตา vs วิลา โนวา ( 12 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรียบี

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปอนเต เปรตา ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปอนเต เปรตา vs วิลา โนวา

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปอนเต เปรตา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิลา โนวา : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มอยเซส ลูกาเรลลี่

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปอนเต เปรตา ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเสมอ คริซูม่า 0-0 ทำให้ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดแบบรักษาคลีนชีตไว้ได้ทั้งหมด ส่วนความพร้อมเกมนี้สภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน โดยจะให้ มาเธอุส วาร์กัส จะเป็นตัวทำเกมจากแดนกลางเพื่อสนับสนุน 3 แนวรุกอย่าง แกร์ซอน มาเกรา, มาเธอุส มาร์คอนเดเล่ และ โรเจอร์ โรดริเควช ดา ซิลวา ที่จะประสานงานร่วมกันในการล่าสกอร์ ในขณะที่ เทียโก้ รีล โด ปราโต้ พร้อมคุมเกมในแนวรับ

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิลา โนวา ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ วิคตอเรีย 0-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ บรูโน่ เมเซนก้า แค่รายเดียวเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ ฟิลิเป้ โรดริเควช ดอส ซานโต๊ส จะเป็นแกนหลักในแดนกลาง ส่วน โรมาริโอ กุยเฮอเม่ ดอส ซาสโต๊ส กับ อลัน มิเนโร่ เป็นตัวทำเกมเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง กุสตาโว่ เฮนริก ดาซิลวา ที่จะเป็นความหวังในการหาสกอร์ให้ทีม

ทรรศนะ : คู่นี้เจอกันมาใน 3 นัดหลังเสมอมาทั้งหมด เกมนี้ ปอนเตร เปรตา ได้เล่นเป็นเจ้าบ้านด้วยฟอร์มที่ค่อนข้างฝืดๆ ส่วน วิลล่า โนวาก็แย่กว่าอีกเพราะไม่ชนะใครได้เลยใน 5 เกมหลัง แต่ที่พลาดส่วนใหญ่ก็เป็นเกมเหย้าเสียมากกว่า เกมเยือนยังพอมีทรงอยู่เมื่อไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดแล้ว มองว่าเจ้าบ้านที่มีปัญหาในเกมรุกคงจะทำอะไรทีมเยือนยากหน่อยเพราะความเด็ดขาดในการยิงประตูไม่ค่อยดี ดูแล้วเกมนี้ทีมเยือนมีลุ้นบุกมาแบ่งแต้มได้เลย

เรตราคาเปิดที่ : ปอนเต เปรตา ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ