วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : โบตาโฟโก้ vs โกยาส ( 9 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

ราคาต่อรอง : โบตาโฟโก้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบตาโฟโก้ vs โกยาส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบตาโฟโก้ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โกยาส : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ นิลตัน ซานโต๊ส

วิเคราะห์เจ้าบ้านโบตาโฟโก้ ทีมอันดับที่ 12 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ฟลูมิเนนเซ่ 0-1ทำให้ตอนนี้แพ้รวด 4 เกมล่าสุด ส่วนความพร้อมเกมนี้เตรียมใช้งาน ชิเชโร่กับ เชา เปาโล ขับเคลื่อนเกมระหว่างที่ อเล็กซ์ ซานตาน่า บาดเจ็บ ส่วนตัวจบสกอร์ใช้ ดีเอโก้ ซูซ่า แข้งเก๋าวัย 34 ปีลงทำหน้าที่ล่าตาข่าย ในขณะที่ มาร์ซินโญ่ แบ็กขวาตัวเก่งติดทีมชาติบราซิลลงเตะเกมอุ่นเครื่อง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกยาส ทีมอันดับที่ 10 ผลงานล่าสุดชนะ ชิเอร่า 1-0 นับเป็นการชนะมา 5 เกมติดส่วนความพร้อมจะวางใช้งานราฟาเอล วาซ ลงทำหน้าที่เป็นคีย์แมนในแนวรับหลังจากไม่เสียประตูมา 4 เกม สลับไปแดนบนอาศัยการเข้าทำของคู่กองหน้า เลอันโดร บาร์เซียดาวยิงอุรุกวัยและ มิเชล ที่จะร่วมกันล่าตาข่าย ส่วน ดาเนี่ยล กูเอเดส โดนแบนยาวจากการใช้สารกระตุ้น ในขณะที่ ดาวิด ดูอาร์เต้ บาดเจ็บยังต้องพัก

ทรรศนะ : ผลงานสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากตอนนี้เจ้าบ้าน โบตาโฟโก้ แพ้มาแล้ว 4 เกมติด และไม่ชนะใครมา 5 เกมแล้วเช่นกัน ซึ่งตรงกันข้ามกับ โกยาส ที่ชนะมา 5 นัดรวด เรียกว่าความมั่นใจตอนนี้ทีมเยือนมีมากเยอะ และมองว่าพวกเขาน่าจะบุกมาทำผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องได้แน่นอน และการที่เรตเปิดให้เจ้าบ้านเป็นต่อ ปป ดูแล้วน่าอยู่รองเป็นทีเด็ดได้เลย

เรตราคาเปิดที่ : โบตาโฟโก้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โกยาส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ