วิเคราะห์บอล บราซิล เซเรีย เอ : ฟอร์ตาเลซ่า vs ซาเปโคเอนเซ่ ( 9 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เซเรีย เอ

ราคาต่อรอง : ฟอร์ตาเลซ่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ตาเลซ่า vs ซาเปโคเอนเซ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟอร์ตาเลซ่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซาเปโคเอนเซ่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ้ อูร์บาโน่ คัลไดร่า

วิเคราะห์เจ้าบ้านฟอร์ตาเลซ่า ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดบุกไปแพ้ เซา เปาโล 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง เอดินโญ่ คอยทำหน้าที่คอยปั้นเกมอยู่ข้างหลัง ออสวัลโด้ ,เวลลิงตัน และ อังเดร ลุยซ์ ที่จะประสานงานร่วมกันในแดนหน้าเพื่อล่าสกอร์ ในขณะที่ เอแดร์ซอน แนวรุกสำรอง กับ โรแจร์ คาร์วันโญ่ กองหลังตัวหลักต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาเปโคเอนเซ่ ทีมอันดับที่ 20 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ฟลาเมงโก 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่าจะมาใน ในระบบ 4-3-3 โดยวาง กุสตาโว่ กัมปันญาโร่ บัญชาการเกมตรงกลาง และมี โรแบร์โต้ ไกย์เซอร์ ,เอแวร์รัลโด้ และ เรกิส เป็นสามประสานแนวรุกที่จะร่วมกันล่าสกอร์ ส่วน ว๊ากเนอร์ กับ เนโต้ ไม่พร้อมเกมนี้เนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บ

ทรรศนะ : ฟอร์มเจ้าบ้าน ฟอร์ตาเลซ่า ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในช่วงนี้ แต่เกมนี้ถือว่าเจอทีมที่เล่นห่วยกว่าอย่า งซาเปโคเอนเซ่ โดยเฉพาะเกมเยือนกากเอาเรื่องทีเดียว มองว่าเป็นโอกาสดีที่เจ้าบ้านจะเก็บ 3 ได้อีกครั้ง เพราะดูทรงแล้วผู้มาเยือนน่าจะยังกู่ไม่กลับ แม้ช่วงหลังจะเหนียวแน่นใช้ได้ เพราะแพ้คู่แข่งไม่ค่อยขาด แต่การเสียสองกำลังหลักไปย่อมส่งผลแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ฟอร์ตาเลซ่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ฟอร์ตาเลซ่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ