วิเคราะห์บอล บราซิล เปาลิสต้า : พัลไมรัส-vs-โบต้าโฟโก้ ( 23 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เปาลิสต้า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : พัลไมรัส ต่อ 1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พัลไมรัส-vs-โบต้าโฟโก้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พัลไมรัส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบต้าโฟโก้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Parque (São Paulo, São Paulo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พัลไมรัส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในนัดนี้จะยากขึ้นอย่างแน่นอน เมื่อขุนพลหลักหลายรายไม่พร้อมช่วยทีม โดยสามแข้งไล่มาตั้งแต่ ฮอร์เก้ วัลดิเวีย และเซบาสเตียน เอกูเรน และเลอันโดร มีชื่อติดทีมบ้านเกิดชุดลุยบอลโลกทั้งหมดและปลีกตัวไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเรียบร้อย ทำให้ระหว่างนี้ทีมเจ้าบ้านน่าจะมีปัญหาเรื่องการทำเกมอย่างไร้ข้อสงสัย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบต้าโฟโก้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านความพร้อมที่แย่กว่านั้นนักเตะตัวความหวังของทีมอย่างมิดฟิลด์เชิงรุก คาร์ลอส อัลแบร์โต้ ยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ รวมถึงผู้รักษาปะตูอย่างเจฟเฟอร์สัน ก็ต้องปลีกตัวไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติบราซิลชุดบู๊ เวิลด์ คัพ แต่ดีว่าแดนหน้ายังมีสองอาวุธหนัก เอเมอร์สัน ชีค กับปาโบล ซาบาโย่ ป่วนหลังบ้านคู่แข่งเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านพัลไมรัส ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโบต้าโฟโก้ ทีมอันดับ5 เช่นกัน และการเฝ้าบ้านช่วงนี้แกร่งทั่วแผ่นหลังจากกวาดชัยที่ เอสตาดิโอ เปาโลคอนสแตนติโน่ สามนัดรวดในทุกรายการแบบไม่เสียประตู ดูแล้วทีมเยือนที่ซีซั่นนี้ยังไม่ดีคงลุ้นลำบากหากหวังจะมีแต้มกลับออกไปในเกมนี้ แต่อาจเป็นความแพ้เนื่องจากคู่หน้าโบตาโฟโก้ ทั้งเอเมอร์สัน ชีคกับซาบาโย่ หาจังหวะปิดบัญชีกำลังคมกริบเช่นกัน

เรตราคาเปิดที่ : พัลไมรัส ต่อ 1.5
ฟันธง : พัลไมรัส ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ