วิเคราะห์บอล บราซิล เปาลิสต้า : พัลไมรัส -vs- โอเอสเต้ ( 29 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบราซิล เปาลิสต้า

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : พัลไมรัส ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พัลไมรัส -vs- โอเอสเต้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พัลไมรัส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเอสเต้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Municipal Paulo Machado de Carvalho (São Paulo, São Paulo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พัลไมรัส 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์หลังได้ข่าวดีเมื่อ เวแวร์ตอน หายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 เฟลิเป้ เมโล่ จะยังเป็นแกนหลักในแดนกลางตามเดิม ส่วนแนวรุกจะมีตัวเด็ดๆ ที่ ดูดู้, ลุยซ์ อาเดรียโน่ และ วิลเลี่ยน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอเอสเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านตัวที่ขาดไปวันนี้ประกอบไปด้วย ดาเนี่ยล กูเอเดส กับ วอลเตอร์ ที่ติดโทษแบนยาว ส่วนตัวเจ็บจะมีแค่ ดาวิด ดูอาร์เต้ รายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพ มิเชล กับ เลอันโดร บาร์เซีย จะจับมือกันล่าตาข่ายตามเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านพัลไมรัส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโอเอสเต้ เช่นกัน และทีมพัลไมรัส ฟอร์มดิ่งเหวมากๆ ในช่วงนี้ เพราะไม่ชนะมา 5 เกมรวดแล้ว แต่ยังไงดูแล้วก็ได้พื้นที่ไปเล่นในซีซั่นนี้ เพราะถ้าวันนี้ได้ 1 คะแนนก็จะการันตีทันที ส่วนโอเอสเต้ ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วเพียงแค่เล่นให้จบๆ ไปใน 2 เกมทีเหลือ ดูแล้วเกมนี้ พัลไมรัส เหนือกว่าจริง แต่ยามเจอกันน้อยครั้งที่พวกเขาจะชนะ โอเอสเต้ ด้วยสกอร์ที่ขาดเกิน 2-0 บวกกับฟอร์มตอนนี้ไม่น่าเชียร์อย่างยิ่ง เต็มที่ก็ชนะไม่ขาด

เรตราคาเปิดที่ : พัลไมรัส ต่อ 1.5/2
ฟันธง : พัลไมรัส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ