วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย : ฟิลิปปินส์ -vs- จีน ( 15 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : จีน ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิลิปปินส์ -vs- จีน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิลิปปินส์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จีน : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Panaad Stadium (Bacolod City)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิลิปปินส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 น่าจะมาแผนเดิม 5-4-1 อีกครั้งโดย สตีเฟ่น ปาล่า กับ ลุค วู้ดแลนด์ 2 กองหลังจากค่าย บุรีรัมย์ จะได้ลงเฝ้าหลังตามเดิม ส่วนฝั่งเกมรุกก็มี ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ อีกหนึ่งแข้งจากค่าย ‘ปราสาทสายฟ้า’ โดยมีหน่วยสนับสนุนเป็น เควิน อินเกรโซ่ และ แพทริค รีเชลท์ ที่ยืนประจำการเป็นปีก 2 ฝั่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : จีน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 จะไม่มี จิน จินง์เดา ที่บาดเจ็บจากที่แล้ว ดังนั้น ชีห์ คี ดูเหมือนจะได้ลงเล่นแทน ถัดมาที่แนวรุกวางกองหน้าไว้ 2 ตัวซึ่งได้แก่ หวู่ เล่ย และ เกา หลิน เป็นตัวจบสกอร์ ขณะที่ หยู่ ดาเบา จะรับบทเป็นตัวสร้างสรรค์เกมและป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฟิลิปปินส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมจีน เช่นกัน และฟิลิปปินส์ แพ้ เกาหลีใต้ มา 0-1 ในเกมแรกแต่ถือว่าสู้ดีได้แล้วเพราะศักยภาพห่างชั้นกว่าพอสมควร ส่วน จีน ทรงบอลดีแต่การเจอ คีร์กีซสถาน ก็ยังวัดไรได้มากไม่มาก ดูแล้วเกมนี้สูสี ฟิลิปปินส์ น่าจะไม่เป็นรอง จีนเท่าไหร่เชื่อว่าเต็มที่สกอร์ออกแค่เบียด เผลอๆ ออกหน้าเสมอกันด้วย เมื่อราคาเปิดมาแบบนี้ ทีเด็ดบอล ให้รองไปที่ ฟิลิปปินส์

เรตราคาเปิดที่ : จีน ต่อ 2
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ