วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย : อินโดนีเซีย -vs- เวียดนาม ( 15 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เวียดนาม ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินโดนีเซีย -vs- เวียดนาม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินโดนีเซีย : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวียดนาม : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Utama Gelora Bung Karno (Jakarta)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินโดนีเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในฟอร์มแจ่มมากๆ ในเกมแรกดังนั้นวันนี้ก็น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงเล่นทั้งหมด โดย ยาฟาร์ อาเรียส จะรับหน้าที่ล่าตาข่าย พร้อมกับมีหน่วยสนับสนุนในแดนกลางเป็นพวก โรลี โบนิวาเซีย, เลอันโดร บาคูนา และ เอลสัน ฮอย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวียดนาม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ก็ดูแล้วไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงการจัดทัพเช่นกันจากเกมชนะ ไทย 1-0 เริ่มที่แนวรุก 3 ประสานพร้อมวาง เหงียน วาน ตวน, เหงียน อันห์ ดุค, เหงียน กวง ไฮ ล่าตาข่าย ถัดมาที่แดนกลางจะมี เหงียน วาน ตวน เป็นตัวปั้นเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอินโดนีเซีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเวียดนาม เช่นกัน และเป็นบอลนัดเดียวรู้ผลซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ชื่อชั้นและสภาพทีมของ อินโดนีเซีย เหนือกว่าจริง แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่นัก เวียดนาม รอบก่อนถือว่าเจอของหนักมาเยอะ แต่สุดท้ายก็เอาตัวรอดมาได้ดูแล้วน่าจะได้กำลังใจกลับมาเยอะ เชื่อว่าเกมนี้น่าจะสู้กันได้สนุกและน่าจะกินกันลำบาก ในเมื่อมันเป็นเกมสำคัญแบบนี้ดูแล้วน่าจะเล่นรัดกุมและเน้นผลกันทั้งคู่ ดังนั้นมันก็มีโอกาสต่อเวลาสูง ทีเด็ดบอล ก็เลยให้อยู่เชียร์ไปที่ เวียดนาม ดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เวียดนาม ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เวียดนาม ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ