วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022 โซนเอเชีย : มองโกเลีย -vs- ทาจิกิสถาน ( 10 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบอลโลก 2022 โซนเอเชีย

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ทาจิกิสถาน ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มองโกเลีย -vs- ทาจิกิสถาน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มองโกเลีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทาจิกิสถาน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Football Centre MFF (Ulan Bator (Ulaanbaatar))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มองโกเลีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 กลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสามารถกลับมาเอาชนะ ทีมชาติปาเลสไตน์ และ ทีมชาติซีเรีย ได้ในเกมล่สุด สภาพทีมวันนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ โดยแนวรุกจะใช้ แมทธิว เลกกี้ รับบทตัวล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางจะมีแกนหลักอยู่ที่ แมทธิว เลกกี้ และมี โทมัส โรจิก เป็นหน่วยสนับสนุนและสร้างสรรค์เกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทาจิกิสถาน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 2 , แพ้ 1 ผ่านเข้ารอบมาเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เอฟ สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า เอ็กตอร์ กูเปร์ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะเป็น โฟซิล มูซาเยฟ คอยบัญชาการเกมรุก สนับสนุน 3 ประสานในเเดนหน้าอย่าง ดอสตอนเบค คัมดามอฟ , เอลดอร์ โชมูโรดอฟ และ อิครอมยอน อาลีบาเยฟ ลงบู๊แหลกในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมองโกเลีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมทาจิกิสถาน เช่นกัน และฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกันเพราะ มองโกเลีย มีดีกรีเป็นถึงอันดับต้นๆของลีก และก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า อย่างไรก็ตามยามเจอกัน มองโกเลีย ก็เล่นได้ดีและเป็นฝ่ายชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มที่แกว่งๆแบบนี้ทั้งคู่ เชื่อว่าโอกาสที่จะ เสมอ มีสูงเลยดังนั้นเกมนี้เลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ทาจิกิสถาน ต่อ 2
ฟันธง : มองโกเลีย เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ