วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022 โซนเอเชีย : กวม -vs- ฟิลิปปินส์ ( 10 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบอลโลก 2022 โซนเอเชีย

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟิลิปปินส์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กวม -vs- ฟิลิปปินส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กวม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิลิปปินส์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : GFA Center Lower Field (Dededo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กวม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในด้านการจัดทัพน่าจะเน้นตัวเดิมๆ เป็นส่วนใหญ่ ระบบ 4-4-2 มีร์ลาน มูร์ซาเยฟ จะได้ผนึกกำลังร่วมกับ วิตาเลีย ลุซ ช่วยกันล่าตาข่าย ส่วนแดนกลางมีแกนหลักอยู่ที่ ฟาร์คาห์ต มูซาเบคอฟ กับ เอ็ดการ์ เบิร์นฮาร์ดท์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิลิปปินส์ 5นัดหลังสุด แพ้5 น่าจะมาแผนเดิม 5-4-1 อีกครั้งโดย สตีเฟ่น ปาล่า กับ ลุค วู้ดแลนด์ 2 กองหลังจากค่าย บุรีรัมย์ จะได้ลงเฝ้าหลังตามเดิม ส่วนฝั่งเกมรุกก็มี ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ อีกหนึ่งแข้งจากค่าย ‘ปราสาทสายฟ้า’ โดยมีหน่วยสนับสนุนเป็น เควิน อินเกรโซ่ และ แพทริค รีเชลท์ ที่ยืนประจำการเป็นปีก 2 ฝั่ง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านกวม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมฟิลิปปินส์ เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านเกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ฟิลิปปินส์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ ฟิลิปปินส์ ต่อ 0.5/1 ซึ่งดูไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานการเล่นแล้ว เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ฟิลิปปินส์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ฟิลิปปินส์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ