วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : เนิร์นแบร์ก -VS- ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (28 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก -VS- ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Max-Morlock-Stadion (Nürnberg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เนิร์นแบร์ก เกมนี้จะไม่มี กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง มิคาเอล อิชัค เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้ ทอเรส โนล จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นคู่กองหน้าร่วมกับ เวอร์กิล มิซิดยาน โดยมี ออนเดรจ เปทราก รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ ฮันโนะ แบห์เรนส์ และ กองหลังตัวเก่งของทีม อย่าง อีเวอร์ตัน ที่หานจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามในตำแหน่งเซ็นเตอร์ตัวสุดท้ายให้กับทีมอีกครั้ง

วิเคราะห์ทีมเยือน :อน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกมนี้จะไม่มี กองหลัง อย่าง คาร์ลอส ซัลซีโด้ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ มาโกโตะ ฮาซาเบะ จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นกองหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี โจนาธาน เด กุซมัน รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ มิยัต กาชิโนวิช และคู่กองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น อันเต้ เรบิช และ ลูก้า โยวิช

ทรรศนะ : เนิร์นแบร์ก ถือว่าทีมมีผลงานที่แย่ลงไป หลังจากที่ทีมแพ้ในเกมลีกมาเป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกัน ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถือว่าทำผลงานได้ร้อนแรงเป็นอย่างมากในช่วงนี้ หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 6 ติดต่อกัน ทำให้ทีมขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้ก็ว่าได้ ต่างจาก เนิร์นแบร์ก ที่มองว่าเริ่มมีฟอร์มการเล่นของทีมที่เริ่มตกลงไป จะยังไม่สามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมกลับมาได้ในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่สามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ :ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ