วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน : ไมนซ์ -vs- ฮันโนเวอร์ 96 ( 9 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ไมนซ์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ :  ไมนซ์05 -vs- ฮันโนเวอร์ 96

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไมน์05 : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันโนเวอร์ 96 : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โอเปิล อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เจ้าถิ่นของนายใหญ่ ซานโดร ชวาร์ซ ฟอร์มกำลังมาดีจริงๆช่วงนี้โดย 5 เกมหลังสุดแพให้กับจ่าฝูง ดอร์ทมุนด์ เพียวทีมเดียวเท่านั้นที่เหลือชนะทั้ง 4 เกมโดยเกมนี้จะได้ ดาเนี่ยล โบรซินสกี้ ที่หายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแต่ที่หายไป ฟลอเรี่ยน มุลเลอร์ , ฟิลิปป์ เวเน่ และ โบเต บากู ยังคงต้องรักษาตัวต่อไปคาดว่าจะส่ง ฌอง โบตุส ลงไปเล่นเป็นตัวรุกสนับสนุนคู่หน้าอย่าง ฌอง มาเตต้า และ โรบิน ไคสัน ล่าตาข่ายต่อไป

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ด้านทีมเยือนของนายใหญ่ อันเดร ไบรเท่นไรเตอร์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่เกมชัยได้แค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุดโดยเกมนี้จะไม่มีหัวหอกอย่าง อิห์ลัส เบบู ที่บาดเจ็บจึงเป็นหน้าที่ของ นิคลาส ฟัลครู้ก จะลงล่าตาข่ายคู่กับ บ๊อบบี้ วู้ด ส่วนแดนกลางวันนี้น่าจะใช้งานทางด้าน เพอร์มิน ชเว็กเลอร์ กับ วาเลช คอยนำทัพปั้นเกมสนับสนุนโดยมี ฟลอเรนต์ มุสลิย่า กับ ลินตัน เมอิน่า คอยป่วนทางริมเส้น

 

ทรรศนะ : เทียบฟอร์มตอนนี้ไมนซ์เหนือกว่าเยอะ ยิ่งวันนี้เล่นในบ้านด้วยแล้ว และทีมเยือนก็ยังไม่ชนะใครนอกบ้านอีกด้วย ดูแล้วเจ้าถิ่นข่มทุกประตู เรตเปิดมาก็ไม่มาก ขอให้สภาพอากาศเป็นใจและโชคชะตาไม่เล่นตลก โอกาสที่ไมนซ์จะเก็บสามแต้มนัดมีสูงลิ่วเลย

 

 

ราคาบอล : ไมนซ์ ต่อ 0.5
ฟันธง : ไมนซ์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ