วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- เอาก์สบวร์ก ( 18 ธ.ค. 61 )

 

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- เอาก์สบวร์ก

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมเปีย สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดย พาล ดาร์ได เฮดโค้ช สภาพความพร้อมเกมนี้ยังมีตัวเจ็บหลายรายอยู่แต่กับที่จะลงวันนี้นั้นก็ยังไหวมีนายทวาร รูเน่ ยาร์สไตน์ เฝ้าเสา แนวรับมี จอร์แดน โตรูนาริก้า ยืนเซ็นเตอร์กับฟาเบียน ลุสเตนแบร์เกอร์ ส่วนแนวรุกก็แน่นอนว่าจอมเก๋าอย่าง เวดัด อิบิเซวิช ในวัย 34 ปีนั้นยังคมและยืนล่าตาข่ายร่วมกับ ดาวี เซลเก้ ดาวรุ่งของทีมเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอาก์สบวร์ก โดย มานูเอล บอย์ม โค้ชของทีม สภาพทีมเกมนี้ก็ดูพร้อมดีเพราะตัวเจ็บที่มีนั้นก็ไม่ได้กระทบต่อการจัดทีมเลย โดยที่ลงยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมดนำโดยผู้รักษาประตู อันเดรียส ลูธ แผงหลังมี ราฟาเอล ฟรัมแบร์เกอร์, เจฟฟรี่ โกเวอลูว์, มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์, ฟิลิปป์ มักซ์ และกองหน้านั้นก็จะฝากความหวังไว้ที่ดาวยิงชาวไอซ์แลนด์ อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน

ทรรศนะ : แฮร์ธ่าเบอร์ลิน เพิ่งชนะในบ้านได้ในรอบเกือบ 2 เดือนในเกมที่เจอกับแฟร้งเฟิร์ต ถือว่าเป็นการปลดล็อกได้สำเร็จเสียที เกมนี้เจอ เอาก์บวร์ก ที่ไม่ชนะใคร 7 นัดติดเข้าแล้ว ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเน้นแท็กติกยามเยือนซึ่งทำให้คู่ต่อสู้เจาะยากก็ตาม แต่ก็ไม่วายต้องเสียท่าอยู่เป็นประจำ เกมนี้มองเรตแล้วเจ้าบ้านต่อ ปป ก็ยังพอเสี่ยงต่อได้อยู่

ราคาบอล : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แฮร์ธ่าเบอร์ลิน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 84%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ