วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : มึนเช่นกลัดบัค-vs-เอาก์สบวร์ก ( 26 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มึนเช่นกลัดบัค ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มึนเช่นกลัดบัค-vs-เอาก์สบวร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มึนเช่นกลัดบัค : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion im BORUSSIA-PARK (Mönchengladbach)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มึนเช่นกลัดบัค 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในความพร้อมจะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาเลยจากเกมก่อนแถมเกมนี้น่าจะได้ตัว อเลสซาน เปลีย กลับมาช่วยทีมอีกครั้งโดยมี ธอร์แกน อาซาร์ และ ลาร์ส สตินเดิ้ล ร่วมกันล่าตาข่ายส่วนแดนกลางเกมนี้ โทเบียส สโตรเบิ้ล ยังคงนำทัพเช่นเดิมขนาบข้างมาด้วย โยนาส ฮอฟมันน์ และ เดนิส ซากาเรีย จะค่อยคุมจังหวะเกมและสนับสนุนสามแนวรุกต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอาก์สบวร์ก 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านเกมนี้บอกได้เลยว่าหลังรั่วแน่ๆเพราะ เจฟฟรี่ โกเวลูว์ และคอนสแตนติน สตาฟีลิดิส และ ราฟาเอล ฟรัมเบอร์เกอร์ ต่างก็พากันเจ็บหมดรวมไปถึงสองผู้เล่นเอเชียที่ติดภาระกิจรับใช้ชาติอย่าง คู จา ชอล และ ชี ดอง วอน ทำให้ตัวเลือกเหลือไม่มากนักหน้าเป้าเป็น อัลเฟร็ด ฟินโบกาสัน ล่าตาข่ายส่วนแนวรุกเกมนี้จะใช้งานทางด้าน มาร์โก ริชเตอร์ และมิเชล เกรกอริตช์ และอันเดร ฮาห์น คอยปั้นเกมสนับสนุนในเกมนนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ15 เช่นกัน และเจ้านบ้านฟอร์มเริ่มกลับมาดีอีกครั้งหลังไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดแล้วตอนนี้ต่างจากทีมเยือน เอ๊าก์สบวร์ก ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่แถมเกมนี้ยังขาดผู้เล่นตัวหลักๆไปหลายรายอีกตั้งหาก จากสถิติที่เจอกันมานั้นส่วนมากไม่ออกน่าเสมอก็เป็นทาง สิงห์หนุ่ม ที่เอาชนะได้เหนือกว่า ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเทียบฟอร์มกันแล้วก็สมน้ำสมเนื้อดีด้วยเชื่อว่าเจ้าบ้านเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : มึนเช่นกลัดบัค ต่อ 0.5/1
ฟันธง : มึนเช่นกลัดบัค ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ