วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : เนิร์นแบร์ก -vs- แวร์เดอร์ เบรเมน ( 2 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล  บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนิร์นแบร์ก -vs- แวร์เดอร์ เบรเมน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนิร์นแบร์ก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มักซ์-มอร์ล็อค สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนิร์นแบร์ก แพ้ในบุนเดสลีก้า 6 แมตช์ซ้อน ทางด้านความพร้อมก่อนลงสนามต้องเช็กฟิต โรเบิร์ต บอยเออร์ ,ลูกัส มูห์ล และ เควิน โกเด้น สำหรับกลยุทธ์ลุ้นหยิบแต้มแรกในรอบ 7 แมตช์ คาดว่า โคลเนอร์จะใช้ 4-4-2 หลังบ้านยังไว้วางใจ ยอร์ก มาร์เกร็ตเตอร์ ยืนคู่กับ เอแวร์ตอน ขยับมาแดนกลางส่ง ฮันโน่ เบห์เรนส์ คุมเกมคู่ อองเดร เพทรัค ส่วนแดนหน้ายังเป็น อดัม เซรลัคและ เฟเดริโก้ ปาลาซิออส ที่จัดในลีกไปคนละ 2 ตุง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แวร์เดอร์ เบรเมน กลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลังซีซั่น สามารถเก็บไปได้ 4 แต้ม สภาพทีมเกมนี้ต้องใช้บริการ นูรี ซาฮิน มิดฟิลด์ตุรกีลงคุมเกมแทน ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้ ที่ติดโทษแบน ขณะเดียวกันต้องเช็กฟิต เซบาสเตียน ลังคัมป์เซนเตอร์แบ็กรุ่นเก๋าที่ได้รับบาดเจ็บศรีษะกับ มิลอต ราชิก้า แต่คาดว่ารายแรกจะลงช่วยเกมรับไหว ทางด้านแนวรุกในแผน 4-3-3 มี มักซ์ ครูเซ่ หัวหอกสารพัดประโยชน์ที่ยิง 4 จ่าย 4 เป็นทีเด็ดขนาบข้างด้วย มาร์ติน ฮาร์นิคและ โยฮันส์ เอ็กเก้สไตน์ สำหรับ ยูยะ โอซาโกะ ยังไม่กลับมาจากการแข่ง เอเชี่ยนคัพ

ทรรศนะ : เนิร์นแบร์ก อยู่ในสภาพหลังพิงฝาแล้วในตอนนี้ เพราะคะแนนโดนทีมในกลุ่มลุ้นหนีตายทิ้งห่างออกไปเรื่อยๆ จุดที่แก้ไม่หายคือเกมรับที่เปราะเสียประตูง่าย อย่างไรก็ตามเกมนี้ต้องอึดสู้ได้แล้วก่อนที่จะสายเกินแก้และก็มีโอกาสมากในเกมนี้เพราะทีมเยือนสภาพทีมไม่สมบูรณ์ ประกอบกับนอกรังมักมีลูกแผ่วระหว่างเกมให้เห็นบ่อยๆ วัดใจเชียร์เจ้าบ้านดูแล้วมีโอกาสเก็บแต้มนัดนี้ได้

ราคาบอล : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ