วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ไฟร์บวร์ก -vs- โวล์ฟบวร์ก ( 9 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : โวล์ฟบวร์ก ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก -vs- โวล์ฟบวร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวล์ฟบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไฟร์บวร์ก เกมล่สุดเสมอ สตุ๊ตการ์ต ที่เหลือ 10 คน 2-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยเกมนี้ต้องเช็กฟิตคือ ไมค์ ฟร๊านซ์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงและ มานูเอล กัลด์ กองหลังคีย์แมนที่เจ็บจากนัดก่อนหน้านี้ ทางด้านหน้าตาเกมรุก “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ในระบบ 3-4-3 ส่ง ลูก้า วัลชมิดท์ หอกวัยรุ่น รวมพลังบุกกับ นีล พีเตอร์เซ่น และ วินเชนโซ่ กริโฟ่นักเตะป้ายแดงชาวอิตาเลี่ยนจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ยึดตำแหน่งได้ต่อเนื่อง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวล์ฟบวร์ก เกมนี้ต้องเช็กฟิต อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้ ตัวรุกสวิตเซอร์แลนด์ที่พลาดบู๊บอล เดเอฟเบ โพคาลเพราะบาดเจ็บ โดยสัญญาณจาก ลาบบาเดียคาดว่าพร้อมเดินหน้าต่อด้วยทีมชุดแพ้ที่ ไลป์ซิก 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ ซึ่งแนวรับมี โรบิน น็อคเก้กับ จอห์น บรู้คส์จับคู่เซนเตอร์แบ็ก ส่วนโซนรุก “หมาป่า” ในระบบ 4-3-1-2 อาศัยการปั้นเกมของ ยูนุส มัลลี่มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี สนับสนุนคู่กองหน้า วู้ต เว็กฮอร์สกับ เรนาโต้ สเตฟเฟ่น ที่หวดในบุนเดสลีก้ารวมกัน 9 ประตู

ทรรศนะ : ผลงานช่วงหลังอาจจะไม่ห่างเท่าไหร่ แต่หากวัดความสดของนักเตะเจ้าบ้านได้เปรียบกว่า แถมได้เฝ้ารังด้วย เกมนี้มองว่าไฟร์บวร์กถึงแม้จะเป็นรองโวล์ฟบวร์กในด้านศักยภาพของนักเตะ แต่องค์รวมดีกว่า โอกาสที่จะมีแต้มในเกมนี้มีสูง เรตออกเสมอแบบนี้อยู่เจ้าบ้านไว้ก่อนได้ลุ้นยาวๆ

เรตราคาเปิดที่ : โวล์ฟบวร์ก ต่อ เสมอ
ฟันธง : ไฟร์บวร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ