วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ออสเตรีย : ฮาร์ทเบิร์ก -vs- ซังต์ โพลเท่น ( 20 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ออสเตรีย

 

 

ราคาต่อรอง : ฮาร์ทเบิร์ก ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาร์ทเบิร์ก -vs- ซังต์ โพลเท่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาร์ทเบิร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซังต์ โพลเท่น : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 

 

สนามที่ลงแข่ง : PROfertil ARENA (Hartberg)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาร์ทเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สเตฟาน ราโควิตซ์ และ ไมเคิ่ล จอห์น เลม่า เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางมี บาการี่ นิมาก้า เป็นตัวตัดเกม ถัดมาที่ตัวรุกจะมี โทเบียส ไคนซ์ กับ ราจโก้ เรป เป็นตัวทำเกม โดยมี ดาริโอ ทาดิช เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซังต์ โพลเท่น 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านสภาพทีมวันนี้ตัวที่ขาดไปประกอบไปด้วย ฟิลิปป์ คอห์น และราสมุส คริสเตนเซ่น และ ยูบา ดิอาร์ร่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ ซลัตโก้ จูนูโซวิช กับ มาจีด อาชเมรู ส่วนคู่กองหน้าวาง ฮวาง ฮี-ชาน ล่าสกอร์คู่กับ พัตสัน ดาก้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮาร์ทเบิร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซังต์ โพลเท่น เช่นกัน และสำหรับคู่นี้มองว่าใสๆ เลย เพราะชื่อชั้นและศักยภาพทีมห่างกันเยอะมาก ดูแล้วทั้งทรงทั้งผลงานต่างกันเยอะ ดูแล้ววันนี้ ซังต์ โพลเท่น น่าจะไม่พลาดการเก็บ 3 แต้ม ส่วนผลสกอร์จะยิงขาดไหม ดูแล้วไม่น่ายาก เพราะความต่างของคุณภาพ ดังนั้นวัดใจไปเลยที่ฮาร์ทเบิร์ก

ฟันธง : ฮาร์ทเบิร์ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ