วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ -vs- สตุ๊ตการ์ต ( 10 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ 0.5


สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ -vs- สตุ๊ตการ์ต

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : แมร์คูร์ สปีล อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เกมนี้ต้องเช็กความฟิตของ มาร์ซิน กามินสกี้ กองหลังโปแลนด์และตัวจบสกอร์ความหวัง เบนิโต้ รามัน เกมนี้จะปรับระบบมาเป็น 4-5-1 แดนกลางเติม ฌอน ซิมเมอร์ ที่เรียกความฟิตทันเวลารับผิดชอบเกมฝั่งขวา งานเลยเข้า มาร์วิน ดุ๊คโดนตัดออกจากแนวรุกเพื่อเติมโควต้าแดนกลาง โดยเกมบุกทิ้ง รูเวน เฮนนิ่งส์ เป็นหัวหอกตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตุ๊ตการ์ต เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอไฟร์บวร์ก 2-2 แบบน่าชนะหากไม่เสียประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมนี้มีปัญหาจากโทษแบนของ มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ส่งผลให้กุนซือ มาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล ต้องปรับกลยุทธ์มาใช้ 4-1-4-1 แดนกลางปล่อยให้ ซานติอาโก้ อัสกากิบาร์ มิดฟิลด์อาร์เจนติน่าคอยตัดเกมหน้าแผงหลัง สำหรับด้านข้างส่ง อเล็กซานเดอร์ เอสไวน์ กับ สตีเว่น ซูเบอร์ 2 แข้งใหม่ช่วยโจมตีและหน้าเป้าเป็น นิโกลัส กอนซาเลซ ดาวยิงวัย 20 ปีที่ยิงไป 2 เม็ดในบุนเดสลีกา

ทรรศนะ : เกมหนีตายที่ดวลกันสนุกแน่นอน ภาพรวม ดุสเซลดอร์ฟ ดูดีกว่า และสตุ๊ตการ์ทเองก็เล่นเกมเยือนไม่ดีเลย ตอนนี้แพ้มาตลอด เจอเจ้าบ้านที่กำลังลงตัวกว่า โอกาสที่เกมนี้จะรอดกลับมายาก เรตออกมาวัดใจเลยที่ราคา 0.5 แม้จะลุ้นมุมชนะแค่มุมเดียว แต่มองไม่เห็นทางเลยที่ม้าขาวจะเอาอยู่

ราคาบอล : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ 0.5
ฟันธง : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ