วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : แวร์เดอร์ เบรเมน -vs- สตุ๊ตการ์ต ( 22 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แวร์เดอร์ เบรเมน -vs- สตุ๊ตการ์ต

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : เวเซอร์ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรเมน สภาพทีมเกมนี้มีลุ้นได้ ยูยะ โอซาโกะ ศูนย์หน้าทีมชาติญี่ปุ่นพร้อมเป็นทางเลือกหากผ่านการเช็กฟิตหลังจากหายเจ็บขาหนีบ แต่ตัวเก๋า มาร์ติน ฮาร์นิค พ่วงอาการเดี้ยงอยู่ด้วยและไม่น่ามีส่วนร่วมในแมตช์นี้ สำหรับ 11 ตัวจริงคาดว่าจะเป็นชุดเดิมที่บุกเจ๊า แฮร์ธ่า 1-1 ในแผนการเล่น 4-3-3 แดนกลางมี ดาวี่ คลาสเซ่น มิดฟิลด์ดัตช์แมนที่ป้อน 4 แอสซิสต์ ส่วน 3 ประสานแนวรุกใช้ โยฮันส์ เอ็กเก้สไตน์, มักซ์ ครูเซ่และ มิลอต ราชิก้า เท่ากับว่า เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ดาวยิงวัย 40 ปีต้องนั่งสำรองต่อแม้นัดก่อนจะลงมายิงประตูให้ต้นสังกัดมีแต้ม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตุ๊ตการ์ท เก็บเพิ่มได้แค่ 1 คะแนนจาก 5 นัดหลังสุด สภาพทีมเกมนี้ยังปราศจาก นิโกลัส กอนซาเลซ นักเตะอาร์เจนติน่าที่โดนแบนและต้องเช็กฟิตปราการหลัง ติโม บอย์มการ์ตเทิ่ล โดยหลังจากพลาดท่า ไลป์ซิกคาบ้าน 1-3 คาดว่ากุนซือ มาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล จะปรับแดนกลางด้วยการเติม ดาเนี่ยล ดิดาวี่ ช่วยปั้นเกมร่วมกับ อเล็กซานเดอร์ เอสไวน์และ สตีเว่น ซูเบอร์ ส่วนหน้าเป้าเป็น มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมันที่หวดไป 5 ตุงในลีก

ทรรศนะ : เจอกันในระยะหลังเป็นประเภทบ้านใครบ้านมันอยู่แล้ว ยิ่งผลงานของสตุ๊ตการ์ท ยามเยือนทำได้ไม่ดีด้วย ทำให้เกมเปิดรัง เวเซอร์ สเตเดี้ยม วันนี้ เบรเมนดีกว่าแน่ ผลงานช่วง 2-3 นัดหลังก็ทำได้ดี มองแล้วม้าขาวที่สภาพทีมก็ไม่พร้อมแถมสภาพจิตใจนักเตะก็ย่ำแย่เต็มที เกมนี้จึงมีโอกาสที่จะโดนเบรเมนอัดกลับออกไปแบบไม่มีแต้มนั้นสูง เชื่อว่าสวมบทท่านต่อไปดีที่สุด

ราคาบอล : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 0.75
ฟันธง : แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ