วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ -vs- เลเวอร์คูเซ่น ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ -vs- เลเวอร์คูเซ่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสมอในลีก 3 เกมติด นอกจากนั้นยังมีปัญหาเกมรุกให้เทรนเนอร์ ลูเซียง ฟาฟร์ แก้ไขเป็นวาระเร่งด่วน ภายหลังที่กระสุนด้าน 2 เกมติด โดยคาดว่า ฟาฟร์จะแก้เกมจากตอนเจ๊าจืด เนิร์นแบร์ก 0-0 ด้วยการเรียกใช้บริการ อาชรัฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กที่ช่วยป้อนให้เพื่อนยิง 4 แอสซิสต์กับ ปาโก้ อัลกาเซร์ ตัวจบสกอร์ชาวสเปน กลับมาร่วมผัง 11 คนแรก สำหรับแผนการเล่นใช้ 4-2-3-1 มี ยาดอน ซานโช่, มาริโอ เกิทเซ่ และ ราฟาเอล เกร์เรโร่ คอยสนับสนุนเกมบุกให้ อัลกาเซร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มการเล่นอยู่ในช่วงขาขึ้น ภายหลังที่กวาดชัยในลีก 4 แมตช์รวด เกมนี้อาจต้องหมุนเวียนขุมกำลังเพื่อเติมความสด โดยเบื้องต้นทีมเยือนยังปราศจาก คาริม เบลลาราบี ปีกตัวเก่งที่บาดเจ็บ ขณะที่การจัดระเบียบทีมของ บอซ จะสลับ สเวน เบนเดอร์ กับ จูเลี่ยน บอย์มการ์ตลิงเกอร์ กลับสู่ผัง 11 คนแรก ส่วนแนวรุกในระบบ 4-3-3 ดัน จูเลี่ยน บรันด์ ขึ้นไปบุกร่วมกับ เลออน ไบญี่ และ เควิน โฟลลันด์ ระหว่างที่ เบลลาราบี ยังเจ็บ

ทรรศนะ : ดอร์ทมุนด์ อยู่ในช่วงขาลง เกมรุกที่เคยดุดันเริ่มฝืดขาดความหลากหลาย ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น เองถือว่าทำผลงานในลีกได้ดี แต่เกมยุโรปกลางสัปดาห์ดูวิธีการเล่นแล้วยังมีจุดอ่อนเยอะไปหมด โดยเฉพาะเกมรับยังมีจุดเปราะเสียประตูง่ายเช่นกัน เทียบกันแล้วสูสีมากชั่วโมงนี้ แต่เนื่อง เสือเหลือง ที่สภาพร่างกายสดกว่าแถมได้เปรียบสภาพแวดล้อมเสียงเชียร์ และเกมนี้จะพลาดไม่ได้อีกแล้วเพราะล่าสุดโดนบาเยิร์นทำคะแนนมาทาบติดแล้ว ดูแล้วความมุ่งมั่นมีสูงน่าจะปลดล็อกเก็บ 3 แต้มได้เสียที

ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุน์ ต่อ 0.5
ฟันธง : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ