วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- ไมนซ์ 05 ( 2 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- ไมนซ์ 05

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไมนซ์ 05 : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมเปีย สตาดิโอน เบอร์ลิน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกมนี้จะได้ตัว เวดัด อิบิเซวิช พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ในเกมนี้และจะได้ ปีเตอร์ เปคาริค (2 นัด) หายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้งแนวรับวันนี้ มาร์วิน แพลทเท่นฮาร์ด ยังคงบาดเจ็บอยู่คงต้องพึ่ง ฟาเบียน ลุสเตนแบร์เกอร์ กับ จอร์แดน โตรูนาริก้า คู่กันในแนวรับแดนกลาง อาร์เน่ เมเยอร์ นำทัพคอยปั้นเกมสนับสนุนโดยมี อองเดร ดูด้า เป็นตัวรุกคอยเก็บแถมสองคู่หน้า ดาวี เซลเก้ กับ ซาโลมง กาลู ล่าตาข่ายคู่กันเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไมนซ์ 05 เกมนี้จะได้ ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมแต่ก็ไม่มี โบเอติอุส ที่ติดโทษแบนรายอื่นๆไม่มีปัญหาเพิ่มเข้ามาคู่หน้าเป็นทาง ฌอง มาเตต้า กับ โรบิน ไควสัน ล่าตาข่ายคู่กันแล้วให้ ฌอง โบตุส เล่นเป็นตัวรุกคอยเสริมจากแถวสองแดนกลาง ปิแอร์ กุนเด้ นำทัพโดยมี ฌอน กีบาแม็ง กับ แดนนี่ ลัตซ่า คอยป่วนทางริมเส้น

ทรรศนะ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เล่นได้ดีเลยในช่วงนี้แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเกมเยือนมากกว่า ส่วนในบ้านยังคงเป็นปัญหาที่ไม่สามารถเอาชนะใครมาหลายนัดแล้ว แต่ก็ยังดีที่ผู้มาเยือนวันนี้คือไมนซ์ที่ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมากมายนัก เกมเยือนเละมานัดแล้ว ซึ่งไม่นาเป็นปัญหาสำหรับเจ้าบ้านที่จะเอา 3 แต้มในวันนี้แม้อาจจะลุ้นเหนื่อยหน่อยก็ตาม

ราคาบอล : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0.5
ฟันธง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ