วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : เลเวอร์คูเซ่น -vs- แวร์เดอร์ เบรเมน ( 17 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น -vs- แวร์เดอร์ เบรเมน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ไบ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มกำลังมาดีเลย สภาพทีมในเกมนี้จะไม่มี คาริม เบลลาราบี กองกลางตัวหลักที่บาดเจ็บส่วนรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยนำมาโดยสามแนวรุกอย่าง เควิน โฟลลันด์ , ลูกัส เอลาริโอ และ เลออน ไบญี่ ร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้ส่วนแดนกลางวันนี้ ชาร์ลส์ อรานกุซ นำทัพเช่นเดิมโดยมี ไค ฮาแวร์ซ กับ จูเลี่ยน บรันด์ ป่วนทางริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรเมน เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อารอน โยฮันส์สัน,เซบาสเตียน ลังก์คัมป์ และ ยูยะ โอซาโกะ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน ต้องรอเช็คฟิต ฟิน บาร์เทลส์ ว่าจะลงได้หรือไม่ ด้านการจัดทัพแนวรุกจัดมา 3 ประสานซึ่งได้แก่ โยฮันส์ เอ็กเกสไตน์, มักซ์ ครูเซ่ และมิลอต ราชิก้า ส่วนแดนกลางมี มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ เป็นแกนหลัก

ทรรศนะ : ทำผลงานในลีกได้ดีทั้งคู่ เลเวอร์คูเซ่นเล่นดีชนะมาอย่างต่อเนื่องจนมีลุ้นพื้นที่ยุโรปเต็มตัว ขณะที่เบรเมนก็เหนียวแน่นแพ้ยาก แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาเริ่มจะไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว ทำให้วันนี้ความมุ่งมั่นของเจ้าบ้านมีมากกว่า โอกาสคว้า 3 แต้มมีสูง แต่เรตต่อถึง 1 ลูกอาจจะยิงทะลุยาก เชื่อว่าเกมนี้หากชนะก็ไม่ขาด เพราะฉะนั้นเสี่ยงรองทีมเยือนลุ้นช่องเสมอน่าจะดีกว่า

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1
ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ