วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : บาเยิร์น มิวนิค -VS- กลัดบัค ( 6 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
1.8565e.jpg

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค -VS- กลัดบัค
24916a.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1
3f896e.jpg47f2e9.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลัดบัค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
5c1676.jpg62602e.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Arena (München)
7fa8f0.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้จะไม่มี 3 นักเตะ อย่าง นักเตะเกมรุก คิงสลี่ย์ โคแมน , แบ็คซ้าย ราฟินย่า และ มิดฟิลด์ อย่าง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่ทั้งหมดยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง มัทซ์ ฮุมเมิลส์ น่าจะผ่านการทดสอบความฟิตลงคุมเกมรับให้กับทีมในเกมนี้ได้ และในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ โธมัส มุลเลอร์ ที่จะลงทำเกมรุกร่วมกับ ฮาเมส โรดริเกซ และตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมจะยังคงเป็น กองหน้าเจ้าประจำของทีม อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กลัดบัค เกมนี้ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะสมบูรณ์ จะขาดเพียงนักเตะที่ไม่ได้ลงช่วยทีมมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล และเกมในนัดนี้ คู่เซ็นเตอร์ของทีมจะยังคงเป็น มัทธีอัส กินเตอร์ และ นิโค เอลเวดี้ โดยในแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ คริสตอร์ฟ เครเมอร์ ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ โยนาส ฮอฟมันน์ และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมจะเป็นหน้าที่ของ อลาสซาน เปลย่า

 

ทรรศนะ : บาเยิร์น มิวนิค ถือว่าทีมมีผลงานที่ตกลงไปในช่วงนี้ หลังจากที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของลีก ส่วน กลัดบัค ถือว่าทีมยังทำผลงานได้ค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากการลงเล่นใน 5 นัดหลังสุดของทีม มีแพ้ไปแค่เกมเดียว และสามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง และเกมในนัดนี้มองว่า จากเรตของราคาที่เปิด ยังมองว่าสูงเกินไป เพราะ ทีมเจ้าบ้านอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงนี้ยังมีฟอร์มของทีมที่ตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด ที่ทีมชั้นนำของลีก อย่าง บาเยิร์น มิวนิค จะไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกมติดต่อกัน และด้วยฟอร์มการเล่นของทีมเยือน อย่าง กลัดบัค ยังมองว่าทำผลงานของทีมได้ค่อนข้างที่จะสม่ำเสมอ และ กลัดบัค ในเกมนัดนี้ มีลุ้นถึงการแบ่งแต้มจากทีมเจ้าบ้านไปได้

เรตราคาเปิดที่ : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ