วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : เวเฮ่น เวียสบาเด้น vs คาร์ลสรูห์ ( 28 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เวเฮ่น เวียสบาเด้น ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวเฮ่น เวียสบาเด้น vs คาร์ลสรูห์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวเฮ่น เวียสบาเด้น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ลสรูห์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : บริต้า อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวเฮ่น เวียสบาเด้น ลงอุ่นเครื่องชนะได้ถึง 7 นัดโดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เบาวิสต้า 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้เตียมประเดิมนักเตะหน้าใหม่โดย เบเนดิคห์ ร็อคเกอร์เซนเตอร์แบ็ก, มิเชล นีเมเยอร์ แบ็กซ้ายและมิดฟิลด์ตัวรุก มาร์วิน อายานี่ เตรียมออกสตาร์ทบนผัง 11 คนแรกเลย ส่วนแนวรุกตัวเก่ามี มานูเอล ชัฟเลอร์กับ ดาเนี่ยล เคเยเร่ห์

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ลสรูห์ ลงสนามเกมอุ่นเครื่องไม่พบความปราชัยแม้แต่นัดเดียว โดยเป็นการชนะ 3 เสมอ 3 ส่วนความพร้อมเกมนี้สามารถใช้แกนหลักได้เกือบหมด ยกเว้น มาร์ติน โรสเซอร์ กองกลางวัย 28 ปีที่บาดเจ็บคนเดียว โดยแนวรับมี ดาวิด ปิซอต เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมวัย 32 ปีคอยสั่งการ และเกมนี้อาจจะเปิดตัว 3 แข้งใหม่ในฐานะตัวจริงเลย ไล่มาตั้งแต่ ลูคัส โฟรเด้ กองกลางตัวตัดเกม, ลูคัส โกรซูเร็ค ปีกซ้ายที่ขอยืม สตวร์ส กราซ มาใช้งานชั่วคราวและตัวจบสกอร์ ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ ยืนคู่กับ มาร์วิน พูรี่มือสังหารเบอร์ 1 ของทีม

ทรรศนะ : เลื่อนชั้นมาจากลีก 3 ของเยอรมันทั้งคู่ โดย คาร์ลสรูห์ อาจจะเข้ามาในฐานะที่ดีกว่า เพราะ เวเฮ่น ต้องผ่านเกมเพลย์ออฟมา แต่การเจอกันเมื่อฤดูกาลก่อน เวเฮ่น นั้นชนะได้แบบไปกลับ แถมเกมนี้ได้เฝ้ารังด้วย มองว่าการเสริมทัพก็ไม่มีอะไรหวือหวาพอๆกัน เกมออกสตาร์ทลีกใหม่ย่อมเป็นอะไรที่ทั้งคู่ไม่อยากพลาด โอกาสที่จะเสมอกันเกมนี้เป็นไปได้สูงเลย

ราคาบอล : เวเฮ่น เวียสบาเด้น ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ