วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน: ซังค์เพาลี vs กรอยเธอร์ เฟิอร์ธ ( 2 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : ซังค์เพาลี ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซังค์เพาลี vs กรอยเธอร์ เฟิอร์ธ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซังค์เพาลี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรอยเธอร์ เฟิอร์ธ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : มิลแลร์นตอร์ สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซังค์เพาลี ผลงานเกมแรกบุกไปเสมอ บีเลเฟลด์ 1-1 ส่วนความพร้อมความพร้อมยังขาด เฮงค์ เฟียร์มัน, บอริส ทาชชี่, ฟิลิปป์ ซีไรส์, ลูก้า ซานเดอร์, โยฮันส์ ฟลุม, ริโก้ เบนาเตลลี่และ เลโอ ออสติการ์ด ท่ามกลางทางเลือกที่จำกัด คาดว่าเกมนี้ต้องพึ่งการปั้นเกมของ คริสโตเฟอร์ บุชมันน์ ส่วนการจบสกอร์ยกให้ ดิมิตริออส เดียมานตากอส ศูนย์หน้าชาวกรีชเป็นตัวไล่ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : กรอยเธอร์ เฟิอร์ธ เกมแรกเปิดบ้านแพ้ เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา 0-2 เท่ากับว่าทีมแพ้ 3 นัดรวดในทุกรายการส่วนสภาพทีมเต็มร้อยไม่มีเรื่องตัวเจ็บหรือโทษแบน โดยเกมรุกต้องลุ้นให้ 3 ประสานตัวหลักจากฤดูกาลที่แล้วหาทางปลดล็อคฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น โทเบียส มอห์ร ,จูเลี่ยน กรีน รวมถึง ดาเนี่ยล เกอิต้า รูแยล ที่ยังเก้ๆกังๆกันอยู่ หากเข้าฟอร์มเมื่อไหร่ก็เป็นความหวังชั้นดีต่อไป

ทรรศนะ : เกรดบอลค่อนข้างจะสูสี แต่เจ้าบ้านมี 1 แต้มจากเกมแรก สร้างมั่นใจได้พอสมควร เพราะไปแบ่งแต้มมาจากทีมใหญ่ ส่วน เฟือร์ธ นั้นเกมแรกดูไม่จืดเลย เมื่อแพ้มา 0-2 ทั้งๆที่เล่นในบ้าน มองว่าเกมนี้จะแตกต่างจากเดิมเพราะเกมเยือนย่อมใช้แท็กติกเน้นปลอดภัยไว้ก่อน ทำให้เจ้าบ้านอึดอัดในการเปิดเกมแน่นอน ดูแล้วโอกาสออกเสมอเป็นไปได้มากที่สุด

ราคาบอล : ซังค์เพาลี ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ