วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : แซนด์เฮาเซ่น vs ออสนาบรู้ค ( 2 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แซนด์เฮาเซ่น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซนด์เฮาเซ่น vs ออสนาบรู้ค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซนด์เฮาเซ่น : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสนาบรู้ค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : ฮาร์ดวัลด์ สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แซนด์เฮาเซ่น เกมแรกบุกไปเสมอ โฮลสไตน์ เคียล 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มี มาร์คุส คาร์ล กองหลังตัวเก๋าวัย 33 ปีเข่าพังและต้องพักยาวไปจนปีหน้า รวมถึงกลุ่มต้องเร่งฟื้นฟูอย่าง อาซิซ บูฮัดดุซ, โซเรน เดี๊ยคมันน์ และ ทิม คิสเตอร์ ส่วนคู่ของ จูเลียส เบียด้า กับ ฟิลิปป์ ตูร์ปิตซ์ ต้องเช็กฟิต สำหรับแนวรุกพร้อมใช้นักเตะใหม่ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะจัดใครลง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ออสนาบรู้ค ออกสตาร์ทเกมแรกเปิดบ้านแพ้ ไฮเด้นไอม์ 1-3 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน เควิน โวลเซ่ กองหลังตัวหลักซึ่งถูกใบแดงในเกมดังกล่าว นอกจากนั้นเทรนเนอร์ ดาเนี่ยล ธิยูเน่ ต้องรับมือกับลิสต์เดี้ยงยาวเหยียด ไล่มาตั้งแต่ ไซม่อน เฮาบร็อค, มัวริช แทร็ปป์, คอนสแตนติน แองเกิ้ล, บาชคิม อายดินี่, ไบรอัน เฮนนิ่งและ อเล็กซานเดอร์ รีมันน์ โดยเกมนี้แดนกลางมี อานาส อัวฮิม ที่นัดก่อนเบิกสกอร์แรกของซีซั่น ส่วนแดนหน้า มาร์กอส อัลวาเรซกับ มาร์ก ไฮแดร์ พร้อมฃ่วยทีมไล่ล่าสกอร์

ทรรศนะ : เจ้าบ้านแซนด์เฮาเซ่น มี 1แต้มจากการเสมอมาในเกมแรก แต่รวมๆแล้วฟอร์มดูโอเคอยู่ กับ 5 เกมหลังที่เล่นมาไม่มีแพ้ใครทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนทีมเยือนออสนาบรุ๊ค แพ้ในบ้านเกมแรกทำให้อาจดูเสียความมั่นใจไปบ้าง และยังต้องมาออกเยือนอีกงานนี้อาจลำบากแน่ มองว่าคู่นี้เจอกันใครเป็นเจ้าบ้านมักจะได้เปรียบ ดูแล้วเล่นเสี่ยงต่อน่าจะเหมาะกว่า

ราคาบอล : แซนด์เฮาเซ่น ต่อ 0.5
ฟันธง : แซนด์เฮาเซ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ