วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : โบคุ่ม vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ( 2 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน

ราคาต่อรอง : โบคุ่ม ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบคุ่ม vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบคุ่ม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : โวโนเวีย รูห์ร สตาดิโอน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบคุ่ม ออกสตาร์ทเกมแรกด้วยการบุกไปแพ้ จอร์น เรเก้นบวร์ก 1-3 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะมีปัญหาจากการบาดเจ็บของ 3 กองหลัง ทิม ฮู้กลันด์กับ สเตฟาโน่ เชลอซซี่ คู่แข้งเก๋าและ มักซิม เลต นอกจากนั้นมีมิดฟิลด์บาดเจ็บชวดลงอีกรายคือ แยน เวลแลร์ส โดยแนวรุกมี ไซม่อน โซลเลอร์ กับ ลี ชุง ยอง พร้อมลงช่วยทีมในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ มี 1 แต้ม จากการเปิดบ้านเสมอ ซังต์ เพาลี 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ต้องเช็กฟิตกลุ่มของ มักซ์ คริสเตียนเซ่น, เซเมียร์ อูชาร์และ เซดริก บรุนเนอร์ ทีมมีตัวเจ็บต้องแยกไปพักฟื้นอีก 3 ราย ประกอบด้วย นิลส์ ควอชเนอร์, สเวน ชิพพล็อค และ พาทริค ไวห์เร้าช์ สำหรับแดนกลางส่ง มานูเอล เพรเทิ่ล ที่นัดก่อนมีสกอร์ คอนโทรลเกมร่วมกับ ไรน์โฮลด์ ยาโบ มิดฟิลด์หมายเลข 10 ส่วนแนวรุกมี ฟาเบียน โคลสกับ อันเดรียส โฟเกิ้ลซามเมอร์ ตามเคย

ทรรศนะ : โบคุมออกสตาร์ทเกมแรกเละเลย แต่ก็เป็นเกมเยือนที่ยังวัดมาตรฐานไม่ได้มากนัก เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านนัดแรก ด้วยการเจอ บีเลเฟลด์ ที่มี 1 แต้มจากการเสมอในนัดแรก ดูแล้วเจ้าบ้านมีลุ้นที่จะมีแต้มติดมือ เพราะทีมเยือนก็ยังไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ คู่นี้ว่ากันตามมาตรฐานแล้วถือว่าใกล้เคียงกัน เรตเสมอแนะเชียร์เจ้าบ้านดีกว่า

ราคาบอล : โบคุ่ม ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ