วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : โคโลญจน์ -VS- ดุ๊ยส์บวร์ก ( 8 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคโลญจน์ -VS- ดุ๊ยส์บวร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โคโลญจน์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดุ๊ยส์บวร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : RheinEnergieStadion (Köln)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:โคโลญจน์ เกมนี้จะส่ง มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง โดมินิค เดร็คส์เลอร์ ลงคอยทำเกมในแดนกลางร่วมกับ มาร์โก โฮเกอร์ โดยในตำแหย่งกองหน้าตัวเป้าของทีมจะยังคงเป็นหน้าที่ของ ไซม่อน เตร็อดเด่ ที่สามาราถทำประตูให้กับทีมในฤดูกาลนี้มาแล้ว 12 ประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน :ดุ๊ยส์บวร์ก เกมนี้จะส่ง มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง ลูคัส โฟรด ลงคุมเกมในแดนกลาร่วมกับ ฟาเบียน ชเนลฮาดท์ ส่วนคู่กองหน้าของทีมจะยังคงเป็น สตานิสลาฟ ลุทเซนโค และ บอร์ย ทาสชี ที่จะร่วมกันหาจังหวะปิดสกอร์ให้กับทีม

ทรรศนะ : โคโลญจน์ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกมติดต่อกัน ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในจ่าฝูงของลีก ส่วน ดุ๊ยส์บวร์ก ถือว่ามีผลงานของทีม ที่ยังกู่ไม่กลับ หลังจากการลงเล่นเกมลีกมาในฤดูกาลนี้ทั้งหมด 8 เกม ยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะได้เลย ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง โคโลญจน์ ที่มีฟอร์มการเล่นของทีมที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากในช่วงนี้ และยังจะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม และยากที่ ดุ๊ยส์บวร์ก ที่มีฟอร์มการเล่นที่แย่ขนาดนี้จะมาหยุดทีมจ่าฝูง อย่าง โคโลญจน์ ได้ในขณะนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง โคโลญจน์ ที่เก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ :โคโลญจน์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : โคโลญจน์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ