วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : เลเวอร์คูเซ่น -vs- ฮันเนโวอร์ 96 ( 20 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
1.2bb9b.jpg

ราคาต่อรอง :เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น -vs- ฮันเนโวอร์ 96
225707.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1
31fad5.png401168.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันเนโวอร์ 96 : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4
5e7e09.png63a517.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
782ad0.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8b8e7c.png

สนามที่ลงแข่ง : BayArena (Leverkusen)
9b19a3.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลเวอร์คูเซ่น เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง ชาร์ลส์ อรันกุยซ์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ โดยเกมในนัดนี้ ลาร์ส เบ็นเดอร์ จะลงคุมเกมให้กับทีมในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ส่วน นักเตะคนสำคัญของทีม อย่าง ยูเลี่ยน แบรนด์ท จะได้รับหน้าที่คอยทำเกมรุกให้กับทีมอย่างเต็มที่ เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง ลูคัส อลาริโอ

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮันโนเวอร์ 96 เกมนี้ บ๊อบบี้ วู๊ด น่าจะผ่านการทดสอบความฟิตได้ลงเล่นเป็นคู่กองหน้าร่วมกับ นิโคลัส ฟัลกรัง โดยมี คู่เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง วาลดีมาร์ อันทวน และ เควิน วิมเมอร์ ลงเป็นกำลังสำคัญให้กับแนวรับของทีม

 

ทรรศนะ : เลเวอร์คูเซ่น ถือว่ามีผลงานของทีมยังค่อนข้างที่จะทรงตัว หลังจากเกมในนัดล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ไฟร์บวร์ก มาด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วน ฮันโนเวอร์ 96 ถือว่าเกมในนัดล่าสุดสามารถเรียกฟอร์มเก่งของทีมมาได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สตุ๊ตการ์ต ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เลเวอร์คูเซ่น ที่ยังพอมีผลงานของทีม พอที่จะไปวัดไปวาได้อยู่บ้าง อีกทั้งยังมองว่า เลเวอร์คูเซ่น ค่อนข้างที่จะเหนือกว่า จากสถิติที่พบกันมาในบ้านของ เลเวอร์คูเซ่น 3 เกมหลังสุด ที่เป็นทางเจ้าบ้านสามารถคว้าชัยชนะไปได้ทั้งหมด จึงทำให้เกมในนัดนี้ เลเวอร์คูเซ่น ที่จะได้เปรียบในการลงเล่นในบ้าน จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้อีกครั้ง

เรตราคาเปิดที่ : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1
ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ