วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- ไฟร์บวร์ก ( 21 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน -vs- ไฟร์บวร์ก
2f2a4e.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


485e35.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1
5f40ec.jpg68b16c.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
77f7cb.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8c1b75.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Olympiastadion Berlin (Berlin)
9b9976.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกมนี้มี 2 นักเตะของทีม ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ประกอบไปด้วย มาร์คอ กรูยิช มิดฟิลด์ตัวรับ และ กองหลัง อย่าง จอแดน โตลุนาริกยา ที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ จะเป็นโอกาสของ แพร์ ซิลยาน เชลเบร็ด ที่จะได้ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม โดยมี นักเตะเกมรุกตัวเก่งของทีม อย่าง ซาโลมง กาลู ที่จะรับหน้าที่คอยขึ้นเกมรุกให้กับทีมทางด้านริมเส้น ส่วน กองหน้าวัยเก๋าของทีม อย่าง เวดัด อิบิเซวิช จะได้ลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฟร์บวร์ก เกมนี้จะไม่มี นักเตะเกมรุก อย่าง ฟรอเลียน เนียเดอเร็ทช์น่า ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ ดอมีนิก เฮนตซ์ จะลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ มานูเอล กรูเด่ เพื่อคอยคุมแนวรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง นิโคลาส โฮเฟรอ ลงเพื่อคอยคุมจังหวะของเกมในแดนกลาง และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็น โรลันด์ ซัลไล

 

ทรรศนะ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถือว่าทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีในช่วงนี้ หลังจากการลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด มีแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียว และสามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 3 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน ไฟร์บวร์ก ยังมีผลงานของทีมที่ยังไม่ดีขึ้น หลังจากการลงเล่นมาใน 2 เกมหลังสุด ทีมสามารถเก็บแต้มไปได้เพียงแค่ 1 คะแนน ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมที่พอจะมีผลงานที่ดีอยู่บ้าง อย่าง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่จะได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ทีมมักจะทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งจากเกมในบ้าน เพราะการลงเล่นในบ้าน 5 นัดหลังสุด ทีมสามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด ประกอบกับ ไฟร์บวร์ก ที่มีผลงานการลงเล่นเป็นทีมเยือน ยังมองว่าทีมยังทำผลงานได้ไม่ดี ถึงแม้ทีมจะสามารถเก็บชัยชนะมาได้อยุ่บ้าง แต่จากการลงเล่นเป็นทีมเยือนมาใน 5 เกมหลังสุด ทีมจะต้องเป็นฝ่ายที่เสียประตูมาในทุกเกม จึงทำให้เกมในนัดนี้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ลงเล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง จะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อ 0.5
ฟันธง : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ