วิเคราะห์บอล ปาเลสไตน์ เวสต์แบงก์ พรีเมียร์ลีก : Shabab Al Amari -vs- Thaqafi Tulkarem (03/เม.ย./63)

วิเคราะห์บอล ปาเลสไตน์ เวสต์แบงก์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : Shabab Al Amari ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Shabab Al Amari -vs- Thaqafi Tulkarem

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Shabab Al Amari : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Thaqafi Tulkarem : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Majed Al-As’ad Stadium (Al-Bireh)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: Shabab Al Amari 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพวันนี้น่าจะจัดหนักจัดเต็มโดยพวกตัวหลักๆ อย่าง ยาน โมเซซอฟ และอาร์เต็ม กูเรนโก้ และดิเอโก คาริโอก้า และ วานเดอร์สัน น่าจะลงได้ไม่มีปัญหา

 ฝั่งทีมเยือน:: Thaqafi Tulkarem 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพที่ฟูลทีมเช่นกันดังนั้นวันนี้สามารถส่งตัวผู้เล่นที่ต้องการลงสนามได้ ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ อย่าง ดมิทรี เลเบเดฟ และอันเดย์ โซโรกิน และอาร์เตม อาร์ฮิปอฟ และ มาร์ติน อาร์ทยูคช์ ลงได้ตามคาด

 ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านShabab Al Amari เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมThaqafi Tulkarem เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางเจ้าบ้านShabab Al Amari ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างThaqafi Tulkarem และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของShabab Al Amari บวกกับที่มีการเล่นที่เหนียวอยู่มาก และยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอดอีก เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้แน่นอน

ราคาบอล : Shabab Al Amari ต่อ 1

ฟันธง : Shabab Al Amari ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ