วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น เม็กซิโก : ครูซ อาซูล -vs- มาซัตลาน เอฟซี ( 26 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมร่า ดิวิชั่น เม็กซิโก

 

 

ราคาต่อรอง : ครูซ อาซูล ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ครูซ อาซูล -vs- มาซัตลาน เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ครูซ อาซูล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาซัตลาน เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Azteca (Ciudad de México (D.F.))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ครูซ อาซูล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในจะไม่มี ปาโบล อากีลาร์กองหลังตัวเก่งที่เจ็บเข่าพักยาวและ โยชิมาร์ โยตุน มิดฟิลด์เปรูที่เจ็บเท้าแต่ 11 ตัวจริงจากเกมล่าสุดยังอยู่กันพร้อมหน้า กำลังหลักอย่าง โจนาธาน โรดริเกซ ดาวซัลโวที่กดไป 15 ประตู และโรเบร์โต้ อัลบาราโด้ กองหน้าอีกรายทั้งหมดยังพร้อมประจำการเกมนี้ ระบบการเล่นวาง 4-3-3

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาซัตลาน เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านจะไม่มี นิโคลัส เบเนเด็ตติ และนิโคลัส กาสติโย่ สองหัวหอก และเซบาสเตียน กาเซเรส แผงหลังและ เรนาโต้ อิบาร์ร่า หัวหอกตัวเก่ง โดยรายหลังสุดโดนสอบสวนคดีอาชญากรรมส่วนที่เหลือมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนกำลังสำคัญอย่างเฮนรี่ มาร์ติน ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตู และเฟร์นานโด กอนซาเลซ และริชาร์ด ซานเชซ สองกองกลางตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านครูซ อาซูล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมาซัตลาน เอฟซี เช่นกัน และสำหรับนัดนี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์เพราะเป็นทีมใหญ่ทั้งคู่ ฟอร์มการเล่นถือว่าใกล้เคียงกันแต่เป็นครูซ อาซูลที่แกร่งกว่าเพราะชนะรวดหลายนัดติด อีกทั้งเฮดทูเฮดเจอกันช่วงหลังก็ทำได้ดีกว่า นอกจากนี้ทีมเยือนได้พักมาเต็มสัปดาห์ไม่เหมือนมาซัตลาน เอฟซีที่เพิ่งลงเล่นไปเมื่อ 3 วันก่อน มองทุกปัจจัยนัดนี้ครูซ อาซูลไม่น่าแพ้แถมมีลุ้นบุกชนะได้ด้วย

ฟันธง : ครูซ อาซูล ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ