วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ : เลสเตอร์ ซิตี้ -VS- เอฟเวอร์ตัน ( 6 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
1.9f5d2.jpg

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลสเตอร์ ซิตี้ -VS- เอฟเวอร์ตัน
2449eb.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
3d6c05.jpg43cd11.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2
5044dd.jpg67c168.jpg

สนามที่ลงแข่ง : King Power Stadium (Leicester, Leicestershire)
72b431.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้จะไม่มี นักเตะเกมรุก อย่าง เดมาไร เกรย์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง เจมี วาร์ดี น่าจะผ่านการทดสอบความฟิต ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมได้ โดยมี เคเลชี อิเฮอานาโช คอยทำเกมรุกอยู่ในแดนกลาง ส่วนคู่เซ็นเตอร์ของทีมจะยังคงเป็น แฮร์รี แมไกวร์ และ เวส มอร์แกน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน เกมนี้จะยังคงไม่มี มิดฟิลด์ อย่าง เจมส์ มักคาร์ที ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ เคิร์ต ซูม่า จะลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ ไมเคิล คีน โดยมี อิดริสซา เกย์ ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ ทอม เดวีส์ และกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะยังคงเป็น ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน

 

ทรรศนะ : เลสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าทีมทำผลงานในช่วงนี้ได้ดีขึ้น หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ส่วน เอฟเวอร์ตัน ยังถือว่าทำผลงานของทีมยังไม่ดีมากนัก หลังจากการลงเล่นใน 5 นัดหลังสุดของทีม สามรถเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางที่ที่มีผลงานของทีมที่ทำได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ต่างจากทีมเยือน อย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่มีฟอร์มการเล่นของทีมที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ยากที่ทีมจะกลับมาทำผลงานของทีมได้ดีในเกมนี้ และเกมในนัดนี้ จะเป็นทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะสามารถเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ