วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : นิวคาสเซิ่ล -vs- เบิร์นลี่ย์ ( 26 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล -vs- เบิร์นลี่ย์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวคาสเซิ่ล ผลงาน 5 นัดท้ายหลุดพ่ายไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ด้านความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่้มนอกเสียจาก ร็อบ เอลเลียต ผู้รักษาประตูกับ คีแรน คลาร์ก กองหลังไอริชที่อยู่ในช่วงเร่งความฟิตนั่นเอง โดยคาดว่าเกมนี้อาจจะดัน อาโยเซ่ เปเรซ ปีกตัวจี๊ดที่นัดล่าสุดพังประตูได้ขึ้นไปเล่นเกมรุกร่วมกับแข้งตัวใหม่อย่าง มิเกล อัลมิรอน ในขณะที่ความหวังในการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น ซาโลมอน รอนดอน ดาวยิงวัย 29 ปีที่ถลุงไปแล้ว 7 ลูกรอเป็นทีเด็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบิร์นลี่ย์ เกมก่อน เปิดบ้าน ชนะ สเปอร์ส มา 2-1 ทำให้เกมนี้ ฌอน ไดช์ คงไม่ปรับทัพอะไรเพราะผลงานกำลังดี โดยจะมีมีผู้รักษาประตู ทอม ฮีตัน แนวรับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ จะยืนเซ็นเตอร์คู่ เบน มี กลางแน่นอนมี เจฟฟ์ เฮนดริค นำทัพที่สร้างสรรค์โอกาส และตัวจบสกอร์แดนหน้าจะให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ล่าตาข่ายคู่ คริส วู้ด

ทรรศนะ : สาลิกาดงเกมนี้ได้เล่นในบ้านแม้ว่าผลงานกำลังดี แต่เบิร์นลี่ย์ ก็ไม่ใช่ทีมที่ด้อยกว่าอะไร ผลงานก็กำลังขึ้นหม้อ จนแต้มหลุดพื้นที่โซนสีแดงขึ้นมาเรื่อยๆ มองว่าด้วยประสิทธิภาพในแนวรุกที่เริ่มกลับเข้าฟอร์มเดิมเฉกเช่นฤดูกาลก่อน ทำให้พวกเขาน่ากลัวขึ้นทันตาเห็น แต่เจ้าบ้านก็ไม่หมูแถมแท็กติกของราฟาก็เคี่ยวใช้ได้ โอกาสที่เกมนี้จะแบ่งแต้มจึงมีสูง

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ