วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ลิเวอร์พูล -vs-วัตฟอร์ด ( 27 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิเวอร์พูล -vs-วัตฟอร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัตฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : แอนฟิลด์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิเวอร์พูล เสมอ แมนฯยู ในเกมแดงเดือดมา 0-0 เกมนี้ต้องเช็ตฟิตตัวหลักอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ว่าจะพร้อมไหมอีกทีหลังเท้าพลิกไป เกมนี้อาจมีปรับทัพบ้างเล็กน้อยจากเกมแดงเดือดมา แนวรับน่าจะส่ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงเล่นแบ็กขวา และคู่เซ็นเตอร์ยังเป็น โจเอล มาติป กับเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค นายทวารเป็น อลิสซอน กลางมี จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม นำมาซึ่งเป็นเบอร์1 ในแผงของคล็อปป์ที่ขาดไม่ได้ และสามแนวรุกมีปรับคือจัด เซอร์ดาน ชากีรี, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : วัตฟอร์ด กวาดชัย 3 นัดรวดในทุกรายการและเกมล่าสุดบุกถล่ม คาร์ดิฟฟ์ 5-1 เกมนี้ยังคงไม่มีกองหลัง โชเซ่ โฮเลบาส ที่ยังติดโทษแบนต่อ ทำให้เกมนี้ยังคงไม่ปรับจากเดิมนัดก่อนมากคือส่ง ทรอย ดีนี่ย์ ล่าตาข่ายคู่ เกราร์ด เดวโลเฟว ที่สองคนนั้นยิงรวมกันมา 5 ประตูนัดก่อนแน่นอนว่ามั่นใจกันมากจริงๆนาทีนี้ ผนึกกำลังแนวรุกร่วม โรเบร์โต้ เปเรยร่า กับนายทวารเฝ้าเสายังเป็น เบน ฟอสเตอร์

ทรรศนะ : ช่วงนี้ลิเวอร์พูลเหมือนจะเน้นเกินไป การเข้าทำก็เหมือนกะเอาชัวร์ๆเน้นๆจนเกมที่เคยไหลลื่นผิดพลาดกันไปหมด ส่วนหนึ่งก็เพราะความกดดันที่มีมากนั่นเอง ทำให้เน้นจนเสียระบบกันไปหมด เกมนี้เปิดบ้านเจอวัตฟอร์ดที่แกร่งขึ้นมาอย่างมาก ทำให้ไม่ง่ายหากยังเล่นทรงเดิม เกมนี้คล็อปป์ต้องพยายามลดความตึงเครียดของนักเตะให้ได้ และเชื่อว่ากุนซือระดับนี้รู้วิธีการผ่อนคลายได้ดี หากปรับทันและดึงลิเวอร์พูลกลับมาได้เร็วเกมนี้จะอ้ดคู่แข่งไม่ยากแน่ ยังไงก็ขอวัดใจเจ้าบ้านไว้ก่อน แม้จะลุ้นเหนื่อยก็ตาม

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5
ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ