วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ: แมนฯซิตี้ -vs- เวสต์เฮม ยูไนเต็ด ( 27 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯซิตี้ -vs- เวสต์เฮม ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์เฮม ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอติฮัด สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ซิตี้ เพิ่งผ่านเกมนัดชิง คาราบาวคัพ มา กับ เชลซี โดยชนะดวลจุดโทษคว้าแชมป์มาได้ สภาพทีม เกมนี้ยังมีตัวเจ็บแนวรับซะเยอะแต่กับขุมกำลังขนาดใหญ่ทำให้การจัดทีมนั้นยังไหว โดยจะเอา อายเมริก ลาปอร์ต มาเล่นแแบ็กซ้ายและทำให้ จอห์น สโตนส์ จะยืนเซ็นเตอร์คู่ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ด้านกลางจะมีสองจอมทัพอย่าง เควิน เดอ บรอยด์ กับดาบิด ซิลบา คุมเชิงและปั้นเกม แนวรุกจัดหนักมีทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์กิโอ้ อเกวโร่ ที่ผลงานกำลังคม และ เลรอย ซาเน่ ที่พร้อมล่าตาข่ายกันทุกราย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์เฮม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม 3-1 เกมนี้ยังมีตัวเดี้ยงลิสต์เกมนี้อยู่เพียบแต่กับที่ลงนั้นก็ยังไหวยังพร้อม หน้าเป้ามี มาร์โก อเนาจ์โตวิช ยืนคํ้าพร้อมด้วยแนวรุกชั้นดีอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์สัน เล่นปีกซ้าย ส่วนกลางมีกัปตันทีม มาร์ค โนเบิ้ล คุมเชิง แนวรับ อิสซ่า ดิย็อป จะยืนเซ็นเตอร์คู่ อันเจโล่ อ๊อกบอนน่า และมีนายทวารอย่าง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เฝ้าเสา

ทรรศนะ : เพิ่งกำศึกหนักมา สภาพความฟิตของเจ้าบ้านแมนฯซิตี้จึงเป็นรองแน่ แต่ด้วยขุมกำลังยังมีตัวใช้สอยมากมายเลยไม่เสียสมดุลย์มากนัก แต่การที่เรตเปิดต่อเวสต์แฮมถึง 2.25 นั้นถือว่าสูงมากๆ เพราะอย่างน้อยทีเด็ดทีขาดก็ไม่เทียบเท่าตัวหลักที่สมบูรณ์ 100% แน่ เวสต์แฮมเองก็ดีขึ้นมาเยอะในช่วงหลัง มองว่าเกมนี้น่าอยู่รองมากกว่า

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2/2.5
ฟันธง : แมนฯซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ