วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ไบรท์ตัน -vs- ฮัดเดอร์สฟิลด์ ( 2 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ราคาต่อรอง : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบรท์ตัน -vs- ฮัดเดอร์สฟิลด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบรท์ตัน เกมนี้มีขาดไปก็แค่กองหลัง เลออน บาโลกัน ที่ยังเจ็บกับเช็คฟิตกลางอย่าง ปาสกาล โกรสท์ ซึ่งดูทรงแล้วน่ามีชื่อตัวสำรองมากกว่า แต่กับนอกนั้นรวมๆยังฟูล ตัวจบสกอร์ยังหวังพึ่ง เกล็นน์ เมอร์เรย์ เช่นเดิมและขนาบข้างด้วยปีก โซโลม่อน มาร์ช กับ อ็องโตนี่ น็อคการ์ต ส่วนแนวรับนั้นก็ยังมีคู่หูทีม เชน ดัฟฟี่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ ลูอิส ดังค์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัดเดอร์สฟิลด์ สภาพทีมมีตัวโดนแบนลงไม่ได้อย่าง ทอม สมิธ แนวรับของทีมกับสองแนวรุก ไอแซ็ก เอ็มเบนซ่า และอดาม่า เดียกาบี้ ที่ยังเดี้ยง ทำให้ตัวที่จะลงนั้นมีตัวเลือกไม่มาก กองหน้าจะใช้ คาร์แลน แกรนต์ ล่าตาข่ายคู่ สตีฟ มูนี่ พร้อมมี อเล็กซ์ พริตชาร์ด เล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์ ส่วนแนวรับ คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ ก็ยังยืนเซ็นเตอร์กับเทเรนซ์ คองโกโล่ กับมีโยนาส ลอสเซิ่ล เฝ้าเสา

ทรรศนะ : ฮัดเดอร์สฟิลด์พลิกล็อกชนะมาได้ในเกมก่อน ทำให้เกมบุกไบร์ทตันนัดนี้มีความมั่นใจขึ้นมาเยอะทีเดียว เป้าหมายของพวกเขาคือลุ้นหนีตาย และมีโอกาสที่จะบุกมาแบ่งแต้มได้เนกันเพราะไบรท์ตันนั้นผลงานใสลีกตกลงไปเยอะทีเดียว เกมนี้เชื่อว่าพวกเขามาเน้นรัดกุมทำให้เจ้าบ้านเดินเกมไม่ถนัดนักและเป้าหมายที่วางไว้ของทีมเยือนน่าจะสัมฤทธิ์ผล

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ