วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : วัตฟอร์ด -vs- เลสเตอร์ ซิตี้ ( 3 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

ราคาต่อรอง : วัตฟอร์ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วัตฟอร์ด -vs- เลสเตอร์ ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัตฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : วิคาเรจ โร้ด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วัตฟอร์ด โดน ลิเวอร์พูล สอนเชิงไปเน้นๆ 5-0 หยุดสถิติชนะรวด 3 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้ลงเรียบร้อย สภาพทีมนั้นดูพร้อมเลยเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบน จะมีก็แค่เช็คฟิตแนวรับ กิโก้ เฟอร์เมเนีย ซึ่งก็ไม่ได้กระทบแกนหลักแต่อย่างใด และที่จะลงแน่นอนยังมีคู่กองหน้า ทรอย ดีนี่ย์ และเกราร์ด เดวโลเฟว ล่าตาข่ายที่ดูเข้าขากันดีจริงๆสองคนนี้ ผนึกกำลังร่วมปีกอย่าง โรเบร์โต้ เปเรยร่า แนวรับใช้ อาเดรียน มาริอัปป้า ยืนเซ็นเตอร์คู่ เคร็ก แค็ธคาร์ต กับมีนายทวาร เบน ฟอสเตอร์ เฝ้าเสา

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลสเตอร์ เปิดรังเอาชนะ ไบรท์ตันฯ 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ประเดิมกุนซือคนใหม่อย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมนี้ยังจะไม่มีปีกตัวเก่งอย่าง มาร์ก อัลไบรจ์ตัน ที่ยังเดี้ยง แต่รวมๆแล้วยังพร้อมมีผู้รักษาประตู แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เฝ้าเสา แนวรับใช้ จอนนี่ อีแวนส์ ยืนเซ็นเตอร์คู่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรุกมีดาวรุ่ง เจมส์ แม็ดดิสัน ปั้นเกมให้ เจมี่ วาร์ดี้ ล่าตาข่ายเป็นหัวหอก

ทรรศนะ : วัตฟอร์ดแม้เกมล่าสุดจะโดนจ่าฝูงถล่มมาก็จริงแต่งานนี้กลับมาเฝ้ารังซึ่งพวกเค้ามักทำได้ดี ส่วนทางทีมเยือนเลสเตอร์ประเดิมโค้ชใหม่งานนี้น่าจับตามอง ด้วยความที่เป็นโค้ชมีชื่อเสียงนั่นเอง ซึ่งงานนี้ก็ท้าทายไม่น้อย เกมนี้มองแล้วสูสี บอลประเดิมโค้ชส่วนใหญ่ผลงานเข้าตา แม้วัตฟอร์ดจะเล่นดีในบ้านอย่างไรก็ตาม งานนี้เลสเตอณืมีแบ่งแต้มเป็นอย่างน้อนยแน่ๆ

ราคาบอล : วัตฟอร์ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลสเตอร์ ชนะ2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ