วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ฟูแล่ม -VS- อาร์เซน่อล ( 7 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
1.8a0f8.jpg

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม -VS- อาร์เซน่อล
24e7d0.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2
3ab20a.jpg425365.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0
5abdca.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Craven Cottage (London)
775d64.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟูแล่ม เกมนี้ถือว่าสภาพของทีมค่อนข้างที่จะมีปัญหา เนื่องจากจะขาด ฟูลแบ็คทั้งสองข้างของทีม อย่าง ตีโมตี โฟซู-เมนซาห์ และ โจ ไบรอัน ที่ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน เซ็นเตอร์ อย่าง แคลัม เชมเบอส์ จะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ ปีกดาวรุ่งของทีม อย่าง ไรอัน เซสเซกนัน จะถอยลงมายืนเป็นแบ็คซ้ายให้กับทีม และแบ็คขวา จะเป็นหน้าที่ของ ไซรัส คริสตี ส่วนในแดนกลางของทีม จะเป็นหน้าที่ของ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อย่าง ฌ็อง เซรี่ รับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีม ส่วนในตำแหน่งกองหน้าของทีมจะเป็นหน้าที่ของ อันเดร เชือร์เลอ และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล เกมนี้จะยังคงไม่มี ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อย่าง ปีเตอร์ เช็ก และ กองหลัง อย่าง โลร็อง โกเซียลนี ที่ทั้งคู่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน กองหน้า อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มีสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ และเกมในนัดนี้ มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง แฮนริค มะคีทาเรียน จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมในเกมนัดนี้ เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ อิโวบี ที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมเป็นเกมในนัดที่สองติดต่อ ตอบแทนที่เจ้าตัวทำผลงานในเกมนัดที่แล้วได้อย่างยอดเยี่ยม และกองหน้าตัวเป้าของทีมจะยังคงเป็น อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต เช่นเดิม

 

ทรรศนะ : ฟูแล่ม ถือว่าผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้น และในเกมนัดล่าสุดของทีมยังเป็นการบุกไปแพ้ให้แก่ เอฟเวอร์ตัน มาด้วยสกอร์ถึง 0-3 ทำให้ทีมยัคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ของลีก ส่วน อาร์เซน่อล ถือว่ากลับมาทำผลงานของทีมได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 7 เกมติดต่อกันแล้ว ทำให้ทีมพุ่งขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง อาร์เซน่อล ที่กลับมาทำผลงานของทีมได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง อีกทั้งเกมในนัดนี้ทางเจ้าบ้าน อย่าง ฟูแล่ม ยังจะมาขาดนักเตะในตำแหน่งกองหลังของทีมไปในหลายตำแหน่ง จะส่งผลกระทบต่อเกมรับของทีมอย่างแน่นอน และเกมในนัดนี้ นักเตะเกมรุกของ อาร์เซน่อล ที่สามารถทำประตูให้กับทีมมาได้อย่างต่อเนื่อง จะสามารถพา อาร์เซน่อล บุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : อาร์เซน่อล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ