วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ร่า ลีกา โปรตุเกส : ซานตาคลาร่า -vs- เบนฟิก้า ( 11 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ร่า ลีกา โปรตุเกส

 

 

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานตาคลาร่า -vs- เบนฟิก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานตาคลาร่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนฟิก้า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio de São Miguel (Ponta Delgada, Ilha de São Miguel, Açores)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานตาคลาร่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี คอสตินญ่า (2 นัด) กองกลางตัวเก่งที่บาดเจ็บ ขณะที่ อัลลาโน่ (3 นัด) มิดฟิลด์ตัวรุกก็ไม่มีชื่อในเกมนี้เพราะติดโทษแบน คาดว่า ฮิเดมาสะ โมริตะ จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งอื่นยังพร้อมรบเต็มที่ ระบบการเล่นวาง 4-3-3 รุย คอสต้า จะรับบทหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบนฟิก้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้จะไม่มี ลูคัส เวริสซิโม่ (3 นัด 2 ประตู) และ นิโคลัส โอตาเมนดี้ (3 นัด) สองเซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งที่ยังไม่พร้อมหลังจากเพิ่งกลับมาจากภารกิจทีมชาติ แยน แฟร์ต็องเก้น และ โมราโต้ จะยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกันในเกมนี้ ส่วนแนวรุก เอแวร์ตอน, โรมัน ยาเรมชุ๊ค สองตัวเก่งยังพร้อมประจำการ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซานตาคลาร่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเบนฟิก้า และด้านเบนฟิก้าแนวรับไม่ดีเท่าไหร่ตัวหลักลงเล่นไม่ได้ถึง 2 รายพร้อมกัน ซานตา คลาราเกมเหย้าเพิ่งชนะมาด้วย การหวดเบนฟิก้าในสนามแห่งนี้ล่าสุดก็จบด้วยการเสมอ ดังนั้นเกมนี้ไม่ใช่งานง่ายของเหยี่ยวลิสบอนซะแล้ว ยิ่งแนวรับไม่ค่อยเนียนด้วยนัดนี้โอกาสที่ซานตา คลาราจะแบ่งแต้มได้มีสูงเหมือนกัน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ