วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก สกอตแลนด์ : ฮาร์ท -vs- ฮิเบอร์เนี่ยน ( 12 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก สกอตแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาร์ท -vs- ฮิเบอร์เนี่ยน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาร์ท : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮิเบอร์เนี่ยน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Tynecastle Park (Edinburgh)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาร์ท 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ประสานงานร่วมกันในแนวรุก โดยมี แกรี่ แม็คคาย สตีเว่น(4นัด/1ประตู) คอยช่วยสนับสนุนเกมอยู่ในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮิเบอร์เนี่ยน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้สภาพทีมวันนี้ศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง เควิน นิสเบต(2นัด/1ประตู) น่าจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้นหลังเพิ่งกลับมาจากภารกิจรับใช้ชาติ ซึ่งก็น่าจะเป็นโอกาสของ ดาเนียล แม็คคาย(2นัด/0ประตู) ที่ได้ลงเล่นแทนโดยจะจับคู่กับ คริสเตียน ด็อดจ์(2นัด/2ประตู) ล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านฮาร์ท เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฮิเบอร์เนี่ยน และด้านเจ้าถิ่น ฮาร์ทส์ ฟอร์ม 4 นัดแรกในฤดูกาลนี้ ชนะ 3 และเสมอ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ ดันดี ยูไนเต็ด มาได้ 2-0 ส่วนทีมเยือน ฮิเบอร์เนียน ฟอร์มออกสตาร์ท 4 นัดแรกในฤดูกาลนี้ ชนะ 3 และเสมอ 1 มาเช่นเดียวกันโดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ ลิฟวิงตัน มาได้ 2-0 ราคาเปิดออกมา ฮาร์ทส์ ต่อ ปป. เป็นสองทีมที่ผลงานในลีกกำลังดีมาด้วยกันทั้งคู่หลังผ่านมา 4 เกมยังไม่แพ้ใคร ทว่า ฮาร์ทส์ มีสถิติการเล่นในรังที่ดีเหลือเกินขนาด เซลติก มาเยือนในฤดูกาลนี้ยังแพ้กลับไป ดูแล้ว ฮิเบอร์เนียน ก็ไม่น่ารอด แนะนำกัดฟันต่อ ฮาร์ทส์ ดีกว่าครับดูแล้วโอกาสเบียดเอาชนะได้มีสูงกว่า

ฟันธง : ฮาร์ท ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ