วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก สกอตแลนด์ : เซนต์ เมียร์เรน -vs- อเบอร์ดีน ( 26 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก สกอตแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เซนต์ เมียร์เรน ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซนต์ เมียร์เรน -vs- อเบอร์ดีน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนต์ เมียร์เรน : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเบอร์ดีน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : The SMISA Stadium (Paisley)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซนต์ เมียร์เรน 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในเกมนี้จิม กู๊ดวิน กับเกมนี้เลยทางโค้ชเจ้าถิ่น เซนต์ เมียเร่น พวกเค้าพร้อมทุกตำแหน่งไม่ได้มีใครนั้นเจ็บหรือแบนไปและงานนี้ยังมากับ 3-4-1-2 นายด่านเลย แจ็ค อัลวิค เฝ้าเสาและคู่หน้าส่ง อีมอนน์ โบรฟี่ ลงยิงคู่ เจมี่ แมคแกรธ

วิเคราะห์ทีมเยือน : อเบอร์ดีน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้สตีเฟ่น กลาสส์ กุนซือทีมเยือนอเบอร์ดีน ทีมนั้นมีตัวเจ็บอยู่เกมนี้ได้แก่ แอนดริว คอนซิไดน์ และไมเคิ่ล เดฟลิน และแมทธิว เคนเนดี้ โดยกับที่ลงนั้นวาง 4-4-2 วางกับคู่หน้าลงยิง คริสเตียน รามิเรซ เล่นกับ เอมมานูเอล โธมัส

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเซนต์ เมียร์เรน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอเบอร์ดีน และมากันที่บอลลีกสก๊อตคู่นี้เลยผลงานยังดูแย่ไม่ต่างกัน เจ้าบ้านนั้นกับ เซนต์ เมียเร่น ทีมก็ไม่ชนะใครเลยกับ 5 เกมหลังเสมอไป 3 แพ้ 2 ของทุกรายการ จะดวลกับอเบอร์ดีนทีมเยือนที่ผลงานไม่ได้ต่างกันเลย 5 เกมหลังเสมอ 2 แพ้ 3 แลดูจะฝืดเหมือนกันอยู่ กับราคาบอลเปิดมาคู่นี้ทีมเยือนนั้นต่อด้วย 0.5 กับผลงานที่ดูก็ไม่เห็นจะห่างกันไกล ทำให้คู่นี้โอกาสกินกันไม่ลงนั้นมีมากอยู่เลือกขอจัดรองไปแล้วกัน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ