วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ -vs- คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ( 13 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

 

ราคาต่อรอง : เบิร์นลี่ย์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบิร์นลี่ย์ -vs- คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เทิร์ฟ มัวร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบิร์นลี่ย์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญอยู่เหนือโซนสีแดงอยู่ 8 คะแนน สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงาเพียง สตีเฟ่น เดอฟูร์ แค่รายเดียวเท่านั้น คาดว่า ไดช์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี แอชลี่ย์ บาร์นส์ กับ คริส วู้ด ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ เจฟฟ์ เฮนดริค, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค กับ ดไวจ์ท แม็กนีล เป็นสี่แผงกลางคอยประสานงานจากด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ดิฟฟ์ เกมล่าสุดบุกไปแพ้ แมนฯซิตี้ 0-2 ทำให้สองเกมหลังสุดแพ้รวด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก 4 แข้งเดี้ยงที่ยังไม่หายดี คาดว่า วอร์น็อค เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อูมาร์ นิอัสเซ่ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จอช เมอร์ฟี่, บิกตอร์ กามาราซ่า กับ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ผนึกกำลังกันทำเกมรุกอยู่ด้านหลังเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ดิ้นรนหนีตายด้วยกันทั้งคู่ แต่เกมนี้หากคาร์ดิฟฟ์ไม่มีแต้มติดมือถือว่าอันตรายต่อการตกชั้นสุดๆ ฟอร์มช่วงนี้ถือว่า เบิร์นลี่ย์กำลังเล่นกันได้ดี และเกมนี้ได้เปรียบเสียงเชียร์ด้วย ประกอบกับคาร์ดิฟฟ์จะมาอุดอีกไม่ได้แล้ว ทำให้โอกาสช่องเปิดกว้างและด้วยทีเด็ดเจ้าบ้านมีมากกว่าโอกาสที่จะเอาชนะได้นั้นมีสูง

ราคาบอล : เบิร์นลี่ย์ ต่อ 0.5
ฟันธง : เบิร์นลี่ย์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ